svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เฉลิมเกียรติ" ถกด่วน! ล้าง วินจยย.โหด เผยจับแล้ว 2 ราย

16 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เฉลิมเกียรติ" เรียกถก ประชุมด่วน! ล้าง วินจยย. จอมโหด เผยจับแล้ว 2 ราย ขณะที่ ผบช.น.โผล่แฉอาจมีอิทธิพลมืดหนุนหลัง ระบุเตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก 7 ราย

"เฉลิมเกียรติ" เรียกประชุมด่วน ตำรวจ บก.น.5 และ สน.บางนา ลุยถกล้าง วิน รถ จยย.จอมซ่า เปิดศึกดวลปืนสนั่นปากซอยสุขุมวิท 103 เผยจับแล้วมือยิง 2 ราย ส่วนอีกรายยังหลบหนี ขณะที่ ผบช.น.โผล่แฉเบื้องหลัง ระบุสั่งตรวจสอบอิทธิพลมืดหนุนหลัง

"เฉลิมเกียรติ" ถกด่วน! ล้าง วินจยย.โหด เผยจับแล้ว 2 ราย

.

"เฉลิมเกียรติ" ถกด่วน! ล้าง วินจยย.โหด เผยจับแล้ว 2 ราย


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 มิถุนายน ที่ สน.บางนา พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รองผบช.น. พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางนา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บช.น. ฝ่าย สส. บก.น.5 และฝ่าย สส. สน.บางนา ร่วมประชุมความคืบหน้า เหตุกลุ่มวิน จยย. ยกพวกทะเลาะวิวาทกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ ใช้เวลาประชุมกว่า 1 ชั่วโมง

"เฉลิมเกียรติ" ถกด่วน! ล้าง วินจยย.โหด เผยจับแล้ว 2 ราย


พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาประชุมคืบหน้าคดีดังกล่าว มีการออกหมายจับวินจักรยานยนต์ อุดมสุข 1 รวม 3 ราย คือนายปิยะ พวงเกสร หรือหมู อายุ 45 ปี นายรังสรรค์ ศรไชยากร หรือเอ็กซ์ อายุ 29 ปี และนายวันชัย มงคลเข็ม หรือ อั้ม อายุ 36 ปี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว ร่วมกันพกพาอาวุธเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้สามารถจับกุม นายรังสรรค์ นายปิยะ ซึ่งเป็นวินฝั่งซอยอุดมสุข 1-2 และนายเจริญ เป็นวินฝั่งซอยอุดมสุขรุ่งเรือง ได้ถูกจับกุมตัวเช่นกัน โดยนายวันชัย อยู่ในระหว่างติดตามจับกุม ส่วนจะมีการออกหมายจับเพิ่มเติมอีก แต่ต้องใช้เวลารวบรวมหลักฐาน รวมทั้งตรวจสอบทั้ง 2 ฝ่าย ที่ไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่ จึงกำชับหากพบความผิดต้องถูกดำเนินคดี
 

"เฉลิมเกียรติ" ถกด่วน! ล้าง วินจยย.โหด เผยจับแล้ว 2 ราย

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ เปิดเผยว่า หลังมีการออกหมายจับไปแล้ว 3 ราย ขณะนี้อยู่ในระหว่างเตรียมให้เจ้าหน้าที่ไปขออำนาจศาลออกหมายจับเพิ่ม 4 ราย คือ นายประมุข วิเชียรดิลกกุล นายพันธ์ศักดิ์ หรือ ตั้ม พละทรัพย์ นายจิรพงศ์ หรือ เบส วิบุลย์รัชกิจ และนายเบียร์ ไม่ทราบนามสกุล โดยทั้ง 4 คน เป็นวินฝั่งซอยอุดมสุข 1-2 ซึ่งข้อหาจะต่างกันไป และจะสอบพยานเพิ่มเติมเพื่อออกหมายจับเพิ่มอีกเชื่อว่ามากกว่า 7 ราย

logoline