svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นิชคุณ" เผยข่าวดี ลุยงานไทยเพิ่มขึ้น

16 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟน ๆ หนุ่มนิชคุณ เตรียมเฮได้เลย เพราะปีนี้เราจะได้ศิลปิลไอดอลคนนี้ ร่วมงานกับเมืองไทยเพิ่มขึ้น เรียกว่าจะได้เห็นหน้าตากันบ่อยแน่นอน ส่วนประเด็นเรื่องของน้องสาวเชอรีน ส่วนตัวก็ไม่ถึงขั้นไฟเขียว แต่ได้แต่มองห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ

ไปโกอินเตอร์เป็นศิลปินในต่างประเทศอยู่นานสำหรับหนุ่มคุณ-นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM คนไทยที่ไปโด่งดังเป็นศิลปินซุปตาร์ของแดนกิมจิ. ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่น We TV Thailand ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มคอนเทนท์ออนไลน์ ซึ่งผลงงานแสดงของหนุ่มคุณ ที่ร่วมงานกับแดนมังกรจะมาฉายให้ชมในนี้ด้วยโดยนิชคุณ ให้สัมภาษณ์ว่าถือเป็นโอกาสของคนไทยที่จะได้เปิดมุมมองการทำงานบันเทิงกับสื่อจีนมากขึ้นและง่ายขึ้น ส่วนงานของตัวเองกับเมืองไทยปี 2562 ก็ถือเป็นข่าวที่ ที่จะเห็นนิชคุณ บินไปมาระหว่างไทย-เกาหลี บ่อยขึ้นเนื่องจากมีงานที่ตกลงกันไว้หลากหลายเลยทีเดียว ทั้งงานแสดงและคอนเสิร์ต
ส่วนประเด็นเรื่องของน้องสาวเชอรีน ที่เปิดตัวหนุ่มคนรู้ใจไปก่อนหน้านี้นั้น นิชคุณ คนหวงน้องสาวเผยว่าน้องสาวให้ส่งบัตร ประชาชนของฝ่ายชายให้ดูแล้วส่วนตัวก็ไม่ถึงขั้นไฟเขียว แต่ได้แต่มองห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ถือว่าน้องสาวโตแล้วเรื่องแบบนี้ห้ามไม่ได้
ด้านเรื่องพ่อปราบ ยุทธพิชัย ที่ลงทุนเดินขอคะแนนชาวเกาหลีให้ร่วมโหวตลูกชาบ พีค-กองทัพ ยุทธพิชัย ให้เข้ารอบรายการ Produce X 101 จนเป็นข่าวดังนั้นตนเองยังไม่ทราบ แต่มองว่าจากประสบการณ์นั้น การเข้าไปอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีคือต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อแสดงให้ทุกคนเห็น

logoline