svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เพจดังแฉ ลูกทุ่งดังโดนลูกบุญธรรมแย่งสามี

16 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจดังโพสต์แฉ ลูกทุ่งดังโดนลูกสาวบุญธรรมสุดรักหักหลัง ทั้งโกงและแย่งสามีที่มีศักดิ์เป็นพ่อบุญธรรม ล่าสุด เพจดังอย่าง เจ๊เผือก ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องราวของคนดังในแวดวงเพลงลูกทุ่ง ระบุว่า นักร้องลูกทุ่งดังได้นำเอาผู้หญิงคนหนึ่งมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม และลูกบุญธรรมคนนี้มีพรสวรรค์ในด้านความสวยความงาม ลูกทุ่งดังจึงได้ลงทุนเปิดคลินิกเกี่ยวกับความสวยความงามให้

แต่ต่อมา ลูกทุ่งดัง ก็จับได้ว่า ลูกสาวบุญธรรมแอบไปมีอะไรกับสามีของตัวเอง ทั้งที่ลูกสาวบุญธรรมก็เรียกสามีของลูกทุ่งดังว่าพ่อ ที่ผ่านมาลูกทุ่งดังก็ได้แต่ใจเย็นเฝ้าดูพฤติกรรมของทั้งสองคนเป็นเวลาหลายเดือน และเมื่อทุกอย่างแน่ชัด ลูกทุ่งดังจึงตัดสินใจจะตัดทุกอย่างออกไป ธุรกรรมอะไรที่เคยให้ลูกสาวบุญธรรมใช้ชื่อของตน ก็ได้ยกเลิกออกไปทั้งหมด แถมลูกทุ่งดังไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งสิ้น แม้กระทั่งคลินิกเสริมความงามที่เคยเปิดให้ ก็ได้ประกาศปิดตัวลง
แต่มาวันนี้ ลูกสาวบุญธรรมก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ถึงลูกทุ่งดังที่เป็นแม่ของตัวเองในเชิงตัดพ้อ แถมรวมหัวกับสามี ที่มีศักดิ์เป็นพ่อ พากันโกงแม่ตัวเองอีกด้วย ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า คนที่ลูกทุ่งดังคิดว่าเป็นลูก ทั้งสอนและทุ่มเทให้ทุกอย่าง จะหักหลังกันได้
ซึ่งหลังจากเพจเจ๊เผือก ได้แชร์เรื่องนี้ออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก โดยแต่ละคอมเมนต์โยงว่า แม่ลูกคู่นี้คือ ศิริพร อำไพพงษ์ กับ อร อรนภา ดวงดี ลูกสาวบุญธรรม

logoline