svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มฉุนขาด พ่อเลี้ยงถอดไวไฟ เล่นเกมไม่ได้ วางยาหวัง "ยกครัว"

15 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่เครียดลูกชายวางยาฆ่าแมลงในโอ่งน้ำ คิดจะฆ่าคนในครอบครัว ไม่พอใจที่พ่อเลี้ยงถอดปลั๊กสัญญาณส่งไวไฟ ซึ่งลูกชายกำลังเล่นเกมส์มือถืออยู่ ทำให้ไม่พอใจเกิดบันดาลโทสะ นำยาฆ่าแมลงมาโรยลงในโอ่งน้ำ

นางสุบัล ดวงจันทร์ เล่าว่า ในช่วงคืนวันที่ 12 มิ.ย.เวลาประมาณเที่ยงคืน นายศักดิ์ ดวงจันทร์ อายุ 29 ปี ลูกชายได้ดื่มสุราจนเมาและกลับมาเล่นเกมมือถือที่บ้านส่งเสียงดังรบกวนทำให้นายจักรี คำเรือง อายุ 52 ปี พ่อเลี้ยงเกิดความรำคาญ จึงได้ไปถอดปลั๊กสัญญาณส่งไวไฟ ทำให้นายศักดิ์ ไม่พอใจ เกิดบันดาลโทสะได้ตะโกนด่าทอหลายครั้งและทุบกำแพงบ้าน นายจักรี จึงได้เข้าไปทำร้าย นายศักดิ์ จึงสงบไป ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 02.15 นาที ตนได้ยินเสียงคนเดินมาทางหลังด้าน ตนจึงไปส่องดู พบเป็นนายศักดิ์ ได้โรยผงบางอย่างลงไปในโอ่งน้ำ 2 โอ่ง สักพักนายศักดิ์ก็เทน้ำในโอ่งทิ้ง 1 โอ่ง ตนก็แปลกใจ และเวลา 05.30 น. ตนตื่นนอนก็ลงมาจะหุงข้าว ก็เห็นอะไรลอยอยู่ในโอ่ง พบว่าเป็น ยาฆ่าแมลงโพลีดาน หวังจะคิดฆ่าตนและพ่อเลี้ยง จึงได้โพสต์เฟสบุค ระบายความเครียดและให้หน่วยงานต่างๆ เข้ามาช่วยเหลือ


ด้านนายศักดิ์ เล่าว่าถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายก่อน จึงเกิดบันดาลโทสะ ด้วยความโมโหจึงเอายาฆ่าแมลงมาโรยลงในโอ่งน้ำหวังจะให้พ่อเลี้ยงกิน แต่มาคิดได้จึงเทน้ำในโอ่งทิ้ง แล้วกลับไปนอนตามปกตินางสุบัล ระบุลูกชายมีอารมณ์รุนแรง โมโหง่าย ครั้งหนึ่งเคยเอามีดไล่แทง จึงอย่างให้หน่วยงานช่วยให้ลูกชายของตนไปอยู่ที่อื่นก่อน เพราะกลัวว่าลูกชายจะถูกทำร้ายตนและครอบครัวอีก

logoline