svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สะดวกที่สุด! บิ๊กจี เผย บัตร ฉลาม ดวล กิเลน ยังเหลือ แนะแฟน ซื้อที่ 7-11

15 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหว ก่อนการแข่งขัน ศึก เอล กลาซิโก้ เมืองไทย ที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้าน สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00 น.

ในส่วน ของ บัตรเข้าชมการแข่งขัน ในเกมนี้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดจำหน่ายล่วงหน้า ผ่านทาง 7-eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึง ในระบบออนไลน์ ที่ www.allticket.com ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา
ล่าสุด "บิ๊กจี" จีรศักดื์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด ทัพ "ฉลามชล" ได้ออกมาอัพเดท จำนวนบัตรเข้าชมการแข่งขัน ศึก เอล กลาซิโก้ เมืองไทย นัดนี้ ว่า "บัตรเข้าชมการแข่งขัน ยังคงมีจำหน่ายอยู่ ในทุกโซนที่นั่ง และ ทุกราคา ซึ่งสำหรับแฟนบอล ที่สนใจเดินทางมาชมการแข่งขันในแมตช์นี้"
"ยังสามารถซื้อบัตร เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ในการเข้าชมการแข่งขัน ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ได้ที่ 7-eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึง ในระบบออนไลน์ ที่ www.allticket.com ทั้ง ทีมเหย้า และ ทีมเยือน ครับ"
"เพราะนอกจาก คุณ จะสามารถเลือกที่นั่งที่ต้องการได้ง่ายๆแล้ว ยังเป็นการประหยัดเวลา ในการเข้าชมการแข่งขัน ไม่ต้องมาต่อแถวรอซื้อที่หน้าสนาม ให้เสียเวลา โดยสามารถซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง และ แม้ว่าฟุตบอลจะทำการแข่งขันไปแล้ว แต่ก็ยังสามารถซื้อได้ตามปกติ ซึ่ง สโมสร ก็อยากจะเชิญชวน และ ประชาสัมพันธ์ ให้ทุกๆท่าน เพราะต้องการให้ แฟนบอล นั้น ได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด"
"อย่างไรก็ตาม สำหรับการจำหน่ายบัตร ที่หน้าสนาม ซึ่งก็อยากจะให้เป็นตัวเลือกท้ายๆ ยังมีจำหน่ายอยู่นะครับ โดยจะเปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป" "บิ๊กจี" กล่าว

logoline