svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หลุยส์ สก๊อต"โพสIG รถหรูขับปาด-เบรก เตือนขับรถอย่าหัวร้อน!!

14 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันนี้ (14 มิ.ย.) หลุยส์ สก๊อต ดารานักแสดงชื่อดัง ได้โพสคลิปวิดิโอ 2 คลิป ลงสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม หรือ IG ชื่อ louisscott พร้อมคำบรรยายว่า "ผมลงให้ดูกันไว้เป็นอุทาหรณ์นะครับ ว่าการใช้รถบนถนนแบบนี้ มันอันตรายกับตนเองและผู้อื่น ถ้าวันนี้ผมอารมณ์มากกว่าสติ คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นครับ"

สำหรับคลิปทั้ง 2 คลิปนั้น เป็นภาพที่ถ่ายจากภายในรถ ขณะการขับขี่บนทางด่วนบางนาขาเข้า ช่วงออกจากด่านเก็บเงิน ผ่านหน้าปั้มน้ำมันปตท. กระทั่งคลิปหยุดลงตรงใกล้ถึงทางแยกที่จะไปทางด่วนรามอินทรา รวมระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร
ทั้งนี้ ภายในคลิปไม่มีเสียง ไม่ได้ระบุว่าเกิดขึ้นเมื่อใด โดยเป็นภาพที่บันทึกการขับขี่รถยนต์ ยี่ห้อเรนจ์ โรเวอร์ สีดำ ที่คนขับได้ขับฉวัดเฉวียนอย่างหน้าหวาดเสียว และมีความพยามเบรคอย่างแรง จนกระทั่งท้ายรถยกขึ้นหลายครั้ง เสมือนต้องการให้ชนท้าย
หลังจากการเผยแพร่คลิปบน IG ได้มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมความมีสติของ ดาราหนุ่ม รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์การขับขี่ของคนขับรถเรนจ์โรเวอร์ อย่างหลากหลาย ส่วนมากเป็นการตำหนิการขับขี่ของคนขับรถเรนจ์ โรเวอร์สีดำ ที่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายกับผู้ขับขี่คนอื่นๆ บางรายได้แสดงความเห็นไว้ว่า.. พอถูกจับได้ว่าใคร ก็อาจจะหงายการ์ด รู้เท่าไม่ถึงการณ์ เช่นคดีอื่นๆ....

"หลุยส์ สก๊อต"โพสIG รถหรูขับปาด-เบรก เตือนขับรถอย่าหัวร้อน!!

.

"หลุยส์ สก๊อต"โพสIG รถหรูขับปาด-เบรก เตือนขับรถอย่าหัวร้อน!!

.

logoline