svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เบลล่า ปลื้มปรับลุคสวยขึ้น สยบดราม่าแต่งตัวไม่ปัง!

12 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่าสาว เบลล่า ราณี เป็นนางเอกที่ได้รับรางวัลบ่อยมากและเวลาเธอออกงานมักจะมีคนจับตามองเรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม ของเธอ ก่อนหน้านี้ก็มีดราม่าว่าเธอแต่งตัวไม่ปัง แต่หลังๆมานี้ต้องบอกเลยว่าเบลล่าปรับลุคได้สวยทุกลุค

เรียกว่าการแต่งตัวออกงานของสาวเบลล่า ราณี พักหลังมานี้สวยแซ่บและปังขึ้นทุกวัน อย่างล่าสุดที่มารับรางวัลดาราเดลี่ อวอร์ ครั้งที่ 8 เธอก็แต่งตัวได้สวยตามธีมดูแล้วออร่าจับจนใครๆก็ทักว่าช่วงหลังมานี้เธอปรับลุคได้สวยขึ้น ซึ่งเบลล่าบอกว่านี่ไม่ได้เป็นการสยบดราม่าอะไรแต่ยอมรับว่าปรับลุคและทำการบ้านในการแต่งตัวมากขึ้น ดีใจที่คนชมว่าสวยเชื่อว่าทุกงานก็จะมีลุคที่แตกต่างกันไปให้คนดูได้เห็นอีกแน่นอนส่วนทางด้านหวานใจหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้ช่วยดูหรือสแกนอะไร การแต่งตัวขึ้นอยู่ที่เวลาและโอกาวรวมถึงธีมงานที่ต้องไปร่วม

คนชมช่วงนี้สวยขึ้น?
ขอบคุณค่ะ ถามว่าได้เห็นคอมเมนท์ไหมไม่ค่อยได้เห็นค่ะ ส่วนมากจะเห็นจากที่เราลงเองในไอจี แต่ว่าหลังๆ มีงานติดๆ กันด้วยแหละก็เลยอาจจะได้เห็นเบลหลายๆ ลุคติดๆ กัน
ออกงานแต่ละครั้งทำการบ้านหนักมั้ย?
ก็ตั้งใจแหละค่ะ ตั้งใจทำการบ้าน ให้เข้ากับธีม หรือดูว่าชุดนี้จะผมแบบไหนดีให้คนไม่เบื่อลุคเรา
สยบกระแสเมาท์ออกงานชุดไม่ปัง พิสูจน์ให้เห็นเลย?
(ยิ้ม) ไม่ได้พิสูจน์อะไรหรอก คือด้วยความที่ออกงานค่อยข้างถี่เลยทำการบ้านเยอะนิดนึงค่ะ ว่าจะทำยังไงให้ลุคเราไม่เหมือนเดิมในทุกๆ งานด้วย
ซีเรียสมั้ยที่เวลาออกงานแล้วคนจะจับตามอง?
ไม่ซีเรียสค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับตัวเบลมากกว่านะคะ ถือว่ามีคนสกรีนให้เราอีกทีว่าเวลาที่เราแต่งออกมาแล้วคนมองเราว่ายังไง เบลก็จะมีทีมงานด้วย มีพี่สไตลิสที่ใช้ประจำก็จะช่วยๆ กันดูว่าช่วงนี้ หรืองานนี้จะเป็นประมาณไหนดี
-พี่เวียร์มีคอมเมนท์ไหม?
ไม่มีเลย มีแต่ดีใจด้วย
-มีห้ามเซ็กซี่ หรือมีลิมิตให้เรามั้ย?
ไม่มีค่ะ เพราะเราก็เอาที่เรามั่นใจด้วย ถ้าเราแต่งออกมาแล้วมัวพะวงมันก็ไม่ดีใช่มั้ยคะ
หลังจากมีข่าวออกไปว่าคนเอาภาพไปตัดต่อรีวิวสินค้า ?
เบลไม่ทราบเรื่องเลยว่าตอนนี้คือยังไง เขาก็ไม่มีติดต่อมาหรืออะไรเลย
ถ้าเขามาขอโทษ?
ยินดีค่ะ เบลเข้าใจเจตนานะ เขาก็ทำมาหากินอ่ะเนอะ ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไร
-ถ้าเขายังไม่หยุดทำ?
คือเอาจริงๆ สำหรับตัวเบลถ้าไม่ใช่รูปที่ดูน่ากลัว หรือเอาเบลไปใส่ในชุดว่ายน้ำหรืออะไร เบลก็ไม่ได้ติดอะไรหรอก แต่ก็ไม่ทำดีกว่าค่ะ

logoline