svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แฟนหนุ่ม-เพื่อนๆ" ร่วมให้กำลังใจ "น้ำตาล เดอะสตาร์"อย่างใกล้ชิด

12 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากอาการป่วยของ "น้ำตาล เดอะสตาร์ 5" น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว จนถูกหามส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร หลังมีอาการเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก และหมดสติ จนต้องปั๊มหัวใจถึง 2 ครั้ง เมื่อเช้าวันที่ 11 มิ.ย. ก่อนจะส่งตัวมาที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อเช้าของวันที่ 12 มิ.ย.

ล่าสุดยังไม่ได้ทราบว่าอาการป่วยเกิดจากอะไร ต้องรอทางทีมแพทย์แถลงในวันพรุ่งนี้ (13 มิ.ย.)โดย "เพชร" นภพล จันทร์วิทัน แฟนหนุ่มของน้ำตาล เดอะสตาร์ ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เขานั่งเฝ้าอยู่หน้าห้องไอซียูตลอด"ใจหายนิดนึง แต่ก็ยังโอเคอยู่ เพราะเชื่อว่าน้องจะหาย เพราะว่าตาลเป็นเด็กแข็งแรง ก่อนหน้านี้ไม่เคยเจ็บป่วยอะไรรุนแรง ผมทราบเรื่องตั่งแต่เมื่อวาน พอรู้อาการป่วยของน้องก็มาหาน้องที่โรงพยาบาลเลย ก็นั่งเฝ้าอยู่ที่โรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อคืน ดูแลคุณพ่อคุณแม่ของน้องน้ำตาล เดอะสตาร์ด้วย"

"แฟนหนุ่ม-เพื่อนๆ" ร่วมให้กำลังใจ "น้ำตาล เดอะสตาร์"อย่างใกล้ชิด

"เพชร" นภพล แฟนหนุ่มของน้ำตาล เดอะสตาร์ด้าน "ดิว" อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ และ "ฟลุ๊ค" พชร ธรรมมล มาเยี่ยมน้ำตาลที่โรงพยาบาล ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า

"แฟนหนุ่ม-เพื่อนๆ" ร่วมให้กำลังใจ "น้ำตาล เดอะสตาร์"อย่างใกล้ชิด

ได้เข้าไปข้างในเป็นอย่างไรบ้างดิว : ตอนนี้เข้าไปแล้วรู้สึกใจชื้นขึ้นเพราะเข้าไปข้างในเครื่องไม้เครื่องมือแลพแพทย์ทุกคนพร้อมเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ตาม ก็รู้สึกดีใจแทนครอบครัวเขาด้วยมีโอกาสคุยกับคุณหมอหรือคนใกล้ชิดไหมดิว : ตอนนี้อาการผมยังไม่ได้สอบถามรายละเอียดอะไรเลย คงต้องรอแพทย์วินิจฉัยอีกทีว่าจะอะไรอย่างไร นี่ทุกคนก็ยังรอติดตามรายละเอียดอยู่เหมือนกัน เท่าที่ดู บอกตรงๆ จากข่าวที่ออกมา อาการก็ยังทรงไหนยังโคม่าอยู่อันนี้รู้ข่าวแล้วรีบมาเลยใช่ไหมดิว :ใช่ครับ เพื่อนๆ รู้ข่าวตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ก็ติดตามสอบถาม หรือว่าพูดคุยพยายามช่วนเหลือกันตลอด ว่าทำอะไรได้อย่างไรบ้าง คือทุกคนพยายามทำเต็มที่เท่าที่ทุกฝ่ายจะทำได้แล้ว อย่างเมื่อวานนี้จริงๆก็ตั้งใจจะมาเยี่ยมเหมือนกัน แต่ตอนนั้นมันยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ เราเข้าไปอาจจะไม่เป็นผลดีหรือเปล่า สุดท้ายแล้วพอมาถึงที่นี่ปลอดภัย ถึงมือแพทย์แล้ว เราก็รู้สึกว่าน่าจะสะดวกใจมาเป็นกำลังใจให้เขาทราบข่าวตกใจไหมดิว: ยอมรับว่าตกใจมากเอาง่ายๆ คือคนที่ร่วมฝันมาด้วยกัน มันเป็นอีกหนึ่งคำว่าเพื่อนที่ยิ่งใหญ่เหมือนกันคือเพื่อนร่วมฝัน

"แฟนหนุ่ม-เพื่อนๆ" ร่วมให้กำลังใจ "น้ำตาล เดอะสตาร์"อย่างใกล้ชิด

ผูกพันธ์กันไหมดิว : มากๆ เลยครับ เรารู้จักกันมา 10 ปีแล้ว ตั้งแต่ออกมาจากเดอะสตาร์เราก็ยังติดต่อกันเหมือนเดิม เราอาจจะไม่เจอกันบ่อยๆ แต่เรายังคุย ยังแชต ยังทักเฟสกัน ล่าสุดเมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่แล้ว คือยังมาแซวมาคอมเม้นต์กันว่าจะนัดทานข้าวกันนะ แต่ก็ยังไม่ได้ไปได้พูดคุยหรือว่าอะไรมั้ย?ดิว : ด้วยความที่เค้า ยังนอนอยู่ ไม่รู้สึกตัวเราก็ได้แต่ส่งกำลังใจ ผมพูดทางจิตนะ (หัวเราะ) ก็บอกว่ากลับมานะ และรู้สึกเลยว่าเครื่องมือพร้อมขนาดนี้ทุกอย่างเต็มที่ให้กับเค้าขนาดนี้ รู้สึกว่าเค้าน่าจะดีขึ้น ต้องมีแต่เรื่องดีๆ นะสัมผัสได้ใช่มั้ยว่าเค้าสู้?ดิว : สัมผัสมากครับ เค้าสู้อยู่ครับ ผมหวังปาฏิหารย์ อยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันดีขึ้น ถ้าใครคนใดคนนึงเจ็บป่วย คงไม่มีใครอยากให้คนใดคนนึงตาย ตอนนี้ทุกคนหวังได้เต็มที่และส่งกำลังใจให้เต็มที่เลย เพราะผมเชื่อว่า ทั้งญาติ ทั้งพี่ทั้งน้องทั้งตัวน้ำตาลเองกไลังรอรับกำลังใจอยู่ครับ

"แฟนหนุ่ม-เพื่อนๆ" ร่วมให้กำลังใจ "น้ำตาล เดอะสตาร์"อย่างใกล้ชิด

ตลอดเวลาที่รู้จักกันน้ำตาล เดอะสตาร์เป็นคนแข็งแรง?ดิว : เค้าเป็นคนแข็งแรง เค้าเป็นคนมีพลังบวก ไม่เคนเห็นวันไหนที่เค้าจะไม่ยิ้มกับเรา และยอมรับว่าแปลกใจที่เห็นเลือกดออกว่าเป็นเพราะอะไร ซึ่งตอนนี้ก็รออยู่เหมือนกันให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่อย่างไร?ดิว : ตอนนี้คนมาเยี่ยมเยอะ เราก็ทำได้แค่เข้าไปสัมผัสเค้า ไปกอดเค้า ให้กำลังใจเค้า ยังไม่ได้พูดคุยเท่าไหร่ ฝากทุกคนส่งกำลังใจถ้าเค้ารู้ว่ามีทุกๆ คนมาทำข่าวและเป็นกำลังใจให้เค้า ผมว่าเค้าดีใจมากแน่ๆ

"แฟนหนุ่ม-เพื่อนๆ" ร่วมให้กำลังใจ "น้ำตาล เดอะสตาร์"อย่างใกล้ชิด

logoline