svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ครอบครัว หวัง "น้ำตาล เดอะสตาร์" ฟื้นจากเจ้าหญิงนิทรา

12 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัว มั่นใจ น้ำตาล เดอะสตาร์ จะต้องฟื้นจากเจ้าหญิงนิทรา แม้จะยังไม่รู้สึกตัว อยู่ในห้อง ไอซียู เกือบจะครบ24ชม. จากการป่วยเลือดออกปาก จมูก หัวใจหยุดเต้น เชื่อ น้ำตาลปลอดภัย ได้รับการดูแลจากทีมแพทย์อย่างดีที่สุด

15.30น. ที่ชั้น6 อาคารปิยมินทร์ รพ.ศิริราช ความคืบหน้าอาการป่วยอย่างกะทันหัน ของ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ "น้ำตาล อายุ28ปี ผู้เข้าประกวดเดอะสตาร์5 และยังเป็นนักแสดงนักร้อง ซึ่งถูกนำตัวมารักษาต่ออยู่โรงพยาบาลศริริราช ภายในห้องไอซียู อาคารสยามมินทร์ ต้องเจาะปอด ใช้เครื่องช่วยหายใจ ภายหลังจากมีเลือดออกจมูก ปาก จนหมดสติไม่รู้สึกตัว หมดลมหายใจถึง2 ครั้ง ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงช่วงบ่าย นาย วิโรจน์ ทองชิว ผู้เป็นพ่อ นาง สุขใจ ถิรเมธีกุล แม่ของน้องน้ำตาล ญาติพี่น้อง คอยเฝ้าติดตามอาการอยู่ด้านนอกห้องไอซียูช่วงบ่ายที่ผ่านมา ครอบครัวของน้ำตาล แม่ พี่สาว และ พี่เขย เปิดใจเป็นครั้งแรก

ครอบครัว หวัง "น้ำตาล เดอะสตาร์" ฟื้นจากเจ้าหญิงนิทรา


โดยเเม่เล่าถึงอาการของน้ำตาลของการป่วยอย่งกะทันหัน ก่อนเข้าโรงพยาบาล ที่มีเล่อดออกจมูก และปาก จนต้องเข้ารักษตัวอย่างเร่งด่วน โดยนายกิตติธีธัช ก้องภพจิรวัฒน์ พี่เขยของน้ำตาล เชื่อว่า น้ำตาลปลอดภัย เมื่ออยู่ในมือแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ แต่สาเหตุ และ อาการ ต้องรอความชัดเจนเจน จากทีมแพทย์ในวันพรุ่งนี้ แต่ทางครอบครัวมั่นใจว่าได้รับการรักษาที่ดีที่สุด ยังตอบไม่ได้ว่าอาการแย่ลงหรือไม่ สิ่งทั้งหมดที่เกิดขึ้น มีสิ่งดีดีหลายอย่าง เขิ่อว่าเป็นไปในทางที่ดีส่วนคุณแม่ นางสุขใจ ถิระเมธีกุล เมื่อได้รับคำถามว่า เป็นห่วง กังวลอะไรมากที่สุด แม่หยุดนิ่งไปสักพัก และบอกว่า แม่พูดอะไรไม่ถูก หลังจากนั้นพี่สาว พิมพ์ลดา ทองชิว บอกว่า อยากให้ทุกคนโฟกัส สิ่งดีดีที่จะเกิดขึ้น และ เชื่อว่าน้องจะหายจากอาการป่วย ครอบครัวยังหวังว่าน้องน้ำตาลจะมีอาการดีขึ้น ทุกคนจะทำสุดความสามารถ และ รักษาน้ำตาลอย่างดีที่สุด อยากให้น้องตื่นข้นมาเป็นที่รัก ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาเชื่อว่าหากน้ำตาลรับรู้จะดีใจมากช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีบรรดาญาติ คนใกล้ชิด เเละ เพื่อนดารานักร้อง ผู้เข้าประกวดเดอะสตาร์5 อาทิ ฟลุค พชร ธรรมล อดีตทีมโฆษกไทยรักษาชาติ ,ดิว อรุณพงศ์ ชัยวินิจ ซึ่งเป็นเพื่อนผู้เข้าร่วมประกวดเดอะสตาร์5รุนเดียวกัน เดินทางเข้ามาเยี่ยมอาการของน้ำตาล ในห้องไอซียูดิวและ ฟลุค เปิดเผยภายหลังเข้าเยี่ยมว่า แม้น้ำตาลจะยังไม่รู้สึกตัว แต่สัมผัสได้ว่าน้ำตาลยังสู้ มั่นใจว่าน้ำตาลจะต้องหายป่วย และ มีอาการดีขึ้น หลังจากได้เห็นเครื่องมือทางการแพทย์ และ ทีมแพทย์ที่มีความพร้อม ยอมรับว่ารู้สึกตกใจที่น้ำตาลป่วยอย่างกะทันหัน ปกติน้ำตาลจะเป็นคนร่าเริงยิ้มง่าย จนถึงเวลานี้ก็ยังต้องให้กำลังใจกับทางครอบครหลังจากให้สัมภาษณ์ ดิวและฟลุค พูดคุยกับนายวีระ พ่อของน้ำตาล ที่นั่งเฝ้าอาการลูกสาวกีบที่ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่พ่อ ยังมีกำลังใจที่เต็มเปี่ยม

ครอบครัว หวัง "น้ำตาล เดอะสตาร์" ฟื้นจากเจ้าหญิงนิทรา

ก่อนหน้านี้ช่วงเช้า พี่สาว พิมพ์ลดา ทองชิว บอกว่า อาการของน้ำตาลก่อนเกิดการป่วย เนื่องจากเลือกไหลออกมาทางจมูก หลังจากนั้นได้พยายามกั้น จนทำให้มีเลือดออกทางปาก และ เกิดอาการหมดสติไม่รู้สึกตัว จนนำส่งโรงพยาบาล ในช่วงนำส่งรพ.ทำให้เลือดไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอพอ จนอาการโค่มาหยุดหายใจ ขณะเดียวกันต้องปั้มหัวใจหลายครั้งจนปอดข้าวหนึ่งได้รับผลกระทบ หมอต้องเจาะปอดข้างหนึ่งใส่ช่วยหายใจโดยทีมแพทย์บอกกับพี่สาวว่า อาการแบบนี้เกิดขึ้นไม่บ่อย จนทำให้ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของรพ.ช่วยกันรักษา เพราะเป็นเคสที่น่าสนใจ ส่วนอาการของน้ำตาลหลังจากนี้ และ แนวทางในการรักษา ต้องรอให้รอจากทีมแพทย์ รพ.ขณะที่ทีมประชาสัมพันธ์ ของทางโรงพยาบาลศิริราช มเปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ทีมแพทย์จะแถลงอาการของ น้ำตาล ในเวลา 14.00น.ณ ห้องสิรินธร อาคารเฉลิมพระเกียรติ

ครอบครัว หวัง "น้ำตาล เดอะสตาร์" ฟื้นจากเจ้าหญิงนิทรา

logoline