svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รุ่นพี่อาชีวะโร่มอบตัว ปัดเอี่ยวเหตุกราดยิงกลางซอยลาซาล

11 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายจตุรงค์ หรือแม็ค เอี่ยมท้วม อายุ 30 ปี เดินทางเข้าพบตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางนา หลังตกเป็นผู้ร่วมก่อเหตุกับพวกช้อาวุธปืนกราดยิงใส่กลุ่มวัยรุ่น ภายในซอยลาซาล 19 แขวงและเขตบางนา กทม.

จากกรณีคนร้ายเป็นชาย จำนวน 2 ราย โดยคนที่มีรูปร่างผอมสูงผมยาวนั่งซ้อนท้ายรถ จยย. ก่อนใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่กลุ่มวัยรุ่น ภายในซอยลาซาล 19 แขวงและเขตบางนา กทม. จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. เวลาประมาณ 17.30 น.ที่ผ่านมา จากนั้นทางตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนทราบว่าการก่อเหตุอุกอาจครั้งนี้เกิดจากเรื่องสถาบัน จึงทำการไล่ตรวจสอบภาพจากกล้อวงจรปิดละแวกที่เกิดเหตุ

รุ่นพี่อาชีวะโร่มอบตัว ปัดเอี่ยวเหตุกราดยิงกลางซอยลาซาล

ความคืบหน้าล่าสุด ที่ สน.บางนา เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 12 มิ.ย. มีรายงานข่าวแจ้งว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นที่ทำการสืบสวนหาเบาะแส กระทั่งทราบว่าคนร้ายทั้ง 2 รายเป็นรุ่นพี่สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งย่านบางจาก โดยก่อนหน้านี้มีรุ่นน้องถูกกลุ่มผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นนักเรียนมัธยมขาสั้นย่านเอกมัย ทำร้าย จนต้องไปบอกรุ่นพี่ทั้ง 2 รายนี้ ก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ต่อมาทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ได้ทำการสืบสวนจนทราบแหล่งพักพิงของ 1 ในคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุ จึงลงพื้นที่กดดันจนเจ้าตัวยอมเดินทางเข้ามอบตัวที่ สน.บางนา
ต่อมา นายจตุรงค์ หรือแม็ค เอี่ยมท้วม อายุ 30 ปี เดินทางเข้าพบตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา หลังเป็นผู้ร่วมก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่ารู้จักกับผู้ก่อเหตุอีกราย โดยก่อเกิดเหตุได้มาชักชวนตนไปเป็นเพื่อน ซึ่งตนเพิ่งเลิกงานส่งพัสดุ จึงนำรถ จยย.ที่ใช้ทำงานขับขี่ออกไป และไม่ทราบว่าจะไปมีเรื่องกับผู้ใด เมื่อไปถึงผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนออกมากราดยิง ก่อนจะพากันขับขี่หลบหนี กระทั่งทางตำรวจมาติดต่อ ตนจึงเดินทางเข้ามอบตัวทันที

รุ่นพี่อาชีวะโร่มอบตัว ปัดเอี่ยวเหตุกราดยิงกลางซอยลาซาล

อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต้องทำการสอบสวนอีกครั้ง เมื่อตรวจสอบประวัติพบว่านายจตุรงค์ เคยถูกตำรวจ สน.บางนา จับกุมคดีเสพยาเสพติด ในขณะยังบวชเป็นพระสงฆ์ เมื่อปี2558 ด้วย เบื้องต้นทางตำรวจนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ส่วนผู้ต้องหาอีกรายยังคงหลบหนี ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมออกหมายจับ ตลอดจนชุดสืบสวนยังอยู่ในขั้นตอนการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline