svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ป้อม วินิจ....แต่งหน้า "ชมพู่" แบรนด์แอมบาสเดอร์ เครื่องเพชรระดับโลก Chopard

11 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้ามือทอง เผยเตรียมเดินทางไปทำงานต่างประเทศกับ ชมพู่ อารยา อีกครั้ง โดยจะตามไปแต่งหน้า ในงานเปิดตัวชมพู่ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ของแบรนด์เครื่องเพชรระดับโลก Chopard โชพาร์

ป้อม วินิจ ยังเผยอีกว่า ช่วงนี้งานชุกมากถึงมากที่สุด ก็เหนื่อยอยู่เหมือนกัน แต่ว่าแต่ละงานที่ทำต้องรับผิดชอบเรื่องใหญ่ทั้งสิ้น ก็ต้องเดินหน้าสู้ ล่าสุดเพิ่งกลับมาจากแต่งหน้าให้ ชมพู่ อารยา เดินพรมแดงงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ไม่ทันไร ป้อมก็ต้องเตรียมเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศกับชมพู่อีกแล้ว โดยจะตามไปแต่งหน้าให้ชมพู่ในงานเปิดตัวชมพู่ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ของแบรนด์เครื่องเพชรระดับโลก Chopard โชพาร์ ซึ่งชมพู่ ได้เป็นแบรนแอมบาสเดอร์โชพาร์คนที่สาม ต่อจากนักร้องสาว รีฮันน่า และ นักแสดงสาวจีน ฟ่านปิงปิง

ป้อม วินิจ....แต่งหน้า "ชมพู่" แบรนด์แอมบาสเดอร์ เครื่องเพชรระดับโลก Chopard

ส่วนประเด็นดราม่าตั้งแต่ตอนไปเมืองคานส์กับชมพู่ ที่ ป้อม วินิจ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "แม่มาเปิดงานให้ล่ะ ที่เหลือตามกันมานะจ๊ะ" ที่ชาวเน็ตมองว่า ป้อมไปแขวะไปเหยียดช่างแต่งหน้าหรือนักแสดงคนอื่น ที่ป้อมเคยออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่ได้ว่าใคร แต่จริงๆหมายถึง ชมพู่เป็นคนเปิดทางให้ต่างชาติได้รู้จักคนไทย พอมาคราวนี้ ต่างชาติก็จะเฝ้ารอคอย ว่าคนไทยคนไหนที่จะมา จะดีเหมือนกันมั้ย เพราะชมพู่ทำมาตรฐานเอาไว้ให้แล้ว ส่วนคำว่า สวยกิ้งก่า ที่พิมพ์ลงไปด้วย ก็เป็นคำศัพท์ แปลว่า สวยยิ่งกว่า ป้อมจึงอยากใฝากให้ทุกคน มีสติในการใช้โซเชียลด้วย

logoline