svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วันเดอร์เฟรม "Featuring" แร็ปเปอร์ Kanto แดนกิมจิ ส่งเพลงใหม่ "DEJAVU" - "มีแฟนรึยัง"

04 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส" จับมือค่ายเพลงดังจากแดนกิมจิ BRANDNEW MUSICส่งศิลปินไทยร่วมแจมศิลปินเกาหลี ประเดิมด้วยเพลง "DEJAVU" หรือ "มีแฟนรึยัง"จาก วันเดอร์เฟรม และแร็ปเปอร์ Kanto

ขยับตัวเดินหน้าไปอีกก้าว สำหรับค่ายเพลงไทยเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์(Wayfer Records)ภายใต้ชายคาวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทยเมื่อได้จับมือร่วมกันทำงานกับค่ายเพลงจากประเทศเกาหลีแบรนด์ นิว มิวสิค(Brand New Music)ที่ต่างก็มีคอนเซ็ปต์เดียวกัน นั่นคือ สนับสนุนให้ศิลปินทำงานด้วยตัวเอง ให้อิสระทางความคิดสร้างสรรค์เต็มที่ มีแนวทางเฉพาะตัว ด้วยคุณภาพระดับสากล


วันเดอร์เฟรม "Featuring" แร็ปเปอร์ Kanto แดนกิมจิ ส่งเพลงใหม่ "DEJAVU" - "มีแฟนรึยัง"


ทำให้สองสังกัดเพลงจากสองประเทศ สามารถเข้ามาร่วมมาแจมความคิด มาแจมผลงานกันได้อย่างลงตัวเป็นโปรเจ็คท์พิเศษWAYFER x BRANDNEW MUSICที่เปิดโอกาสให้ศิลปินของแต่ละฝั่งได้ทำงานร่วมกันจากเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ ได้แก่ วันเดอร์เฟรม (Wonderframe),ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard)และ เทเล็กซ์ เทเล็กซ์(TELEx TELEXs)เป็นตัวแทนในการทำงานครั้งนี้ ทางแบรนด์นิว มิวสิค ก็เป็น คันโตะ (Kanto),บอมคีย์(Bumkey),กรี (Gree),คิตตีบี (KittiB)และ คัง มิน ฮี (Kang Min Hee)ซึ่งล้วนเป็นศิลปินฮิพ-ฮ็อพ,อาร์แอนด์บีของเกาหลี ที่มาพร้อมกับรูปแบบใหม่ๆ ในการทำงานเพลง


และเพลงแรกประเดิมโปรเจ็คท์นี้ ก็เป็น"DEJAVU"หรือ"มีแฟนรึยัง"เพลงจากวันเดอร์เฟรมและคันโตะซึ่งเป็นงานอาร์แอนด์บีฟังสบายๆ ละมุนความรู้สึก ที่พูดถึงการที่เราได้เจอใครสักคน ที่คล้ายกับคนที่เราเคยเจอมาก่อน ในแบบเดจาวู ที่แฟนๆ จะได้ฟังวันเดอร์เฟรมร้องและคันโตะแร็ปโต้ตอบ ซึ่งผสมผสานกันอย่างน่ารักและกลมกลืน


วันเดอร์เฟรม "Featuring" แร็ปเปอร์ Kanto แดนกิมจิ ส่งเพลงใหม่ "DEJAVU" - "มีแฟนรึยัง"


โดย"DEJAVU"หรือ"มีแฟนรึยัง"ของ วันเดอร์เฟรมxคันโตะ จะปล่อยออกมาให้สัมผัสพร้อมๆ กันทั้งเพลงและมิวสิค วิดีโอ ซึ่งไปถ่ายทำกันถึงประเทศเกาหลีใต้ ทำออกมาในอารมณ์เดียวกับเพลง เน้นความน่ารัก สดใส ซึ่งได้ชมแล้วสีชมพูก็อาจจะจัดจ้านเพิ่มขึ้นอีกในหัวใจ

logoline