svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" ปลื้ม ครั้งแรกในชีวิตเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช

27 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นวันเกิดปีที่ 27 ของสาวใหม่ ดาวิกา ที่ปลื้มเป็นอย่างมาก เพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอในการเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช และได้รับพรมงคลในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 27 ของเธอเอง

นานครั้งจะเห็นสาวใหม่ ดาวิกา ในชุดไทยประยุกต์ให้เห็นกัน ซึ่งแน่นอนว่าเป็นโอกาสสำคัญแน่นอน นั่นก็เพื่อเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช ในการกราบขอพรมงคลในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 27 ของเธอเอง
ซึ่งการตระเตรียมทุกอย่างใหม่ เล่าว่าเบื้องหลังนั้น มีหวานใจ เต๋อ ฉันทวิชช์ เป็นคนจัดการให้หมดทุกอย่างถือเป็นอีกปีที่ประทับใจและมีความสุขอย่างมาก
"ดาวิกา"แจง แหวนนิ้วนางข้างซ้ายเป็นของตัวเอง
นอกจากนี้ใหม่ยังตอบคำถามถึงแหวนที่มีคนสังเกตเห็นว่าสวมอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของเธอขณะไปรอเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชจนถูกลือว่า หนุ่มเต๋อ มอบแหวนให้ในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ พร้อม ๆ กับการส่งสัญญาณว่าจับจองหรือเปล่า ประเด็นนี้ใหม่ ตอบด้วยความหนักแน่นว่า จริงๆแล้วเป็นแหวนของเธอเอง ไม่อยากให้เข้าใจผิด ที่ใส่นิ้วนางข้างซ้าย เพราะสวมมาหลายวงก็เท่านั้น
ใหม่ ทิ้งท้ายถึงวันคล้ายวันเกิดปีนี้ว่าเป็นปีที่มีความสุขมาก ๆ แวดล้อมไปด้วยคนที่รัก และเป็นปีที่ 2 แล้วที่หนุ่มเต๋อ อยู่ในวันสำคัญของเธอซึ่งแบบนี้ต่อไปได้เรื่อย ๆ มีความสุขดี

logoline