svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบช.น. เตรียมรถนำขบวน เคลื่อนย้ายร่างพล.อ.เปรม

27 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตลอดเส้นทางในการเคลื่อนย้ายร่างพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษที่ถึงแก่อสัญกรรม

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 พฤษภาคม ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. กล่าวถึงการเคลื่อนย้ายร่างพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษที่ถึงแก่อสัญกรรม เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยในช่วงบ่ายวันที่ 27 พฤษภาคม จะมีการเคลื่อนร่างไปยังวัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร ว่า ในการเคลื่อนย้ายร่าง พล.อ.เปรม นั้นจะไม่มีการปิดถนนหรือการจราจร แต่จะมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตลอดเส้นทางตามทางแยกทางเชื่อมต่างๆ ตั้งแต่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าไปจนถึงวัดเบญจมบพิตร ดุสิตวนารามราชวรวิหารโดยจะมีรถนำขบวนไปตลอดเส้นทาง

ผบช.น. เตรียมรถนำขบวน เคลื่อนย้ายร่างพล.อ.เปรม


พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า สำหรับพระพิธีธรรม สวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 7 วัน ที่วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร จะมีการเปิดให้เดินรถทางเดียวตั้งแต่แยกพระบรมรูปทรงม้าไปจนถึงแยกวัดเบญจมบพิตร ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป เป็นเวลา 7 วันตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน ยืนยันจะไม่ส่งผลกระทบการจราจรกับพี่น้องประชาชน

logoline