svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ณิชา" ขำ ถูกโยงนางเอกดังซุ่มคบเกย์กลับใจ

26 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ณิชา ณัฏฐณิชา ล่าสุดมีภาพหวาน ผูกเชือกรองเท้าให้โตโน่ ภาคิน แต่ณิชาบอก แค่ช่วยดูแลกันตามปกติ ที่ทำให้ก็เพราะโตโน่ใส่กางเกงรัดรูป จนก้มไปผูกเชือกรองเท้าเองไม่ได้ และขำข่าวที่ถูกโยงว่า เป็นนางเอกดังซุ่มคบเกย์กลับใจ

ล่าสุดได้เจอนักแสดงสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ที่กำลังมาแรงจากการพลิกจากบทนางเอก ไปรับบทนางร้าย ในละครเพลิงพรางเทียน ที่ทำคนดูอินจัดเลยทีเดียว แต่ในส่วนชีวิตส่วนตัวของเธอ ก็กำลังถูกจับตามองไม่แพ้ผลงานการแสดง กับความสัมพันธ์กับหนุ่มโตโน่ ภาคิน ล่าสุดมีภาพหวาน ณิชา มีการผูกเชือกรองเท้าให้โตโน่ด้วย งานนี้ ณิชา ก็ชี้แจงว่า ที่ทำให้ก็เพราะโตโน่ใส่กางเกงรัดรูป จนก้มไปผูกเชือกรองเท้าเองไม่ได้ ซึ่งณิชามองว่า ไม่ได้เป็นความหวานอะไร แค่เป็นการช่วยดูแลกันตามปกติ โดยความสัมพันธ์กับโตโน่ตอนนี้ก็ยังดีเหมือนเดิมค่ะ
และแม้ความสัมพันกับโตโน่จะดี แต่ก็มีข่าวลือแปลกๆออกมาจนได้ เพราะล่าสุดมีการเม้ากันว่า มีนางเอกดังกำลังซุ่มคบกับเกย์กลับใจ ที่มีการพุ่งเป้าว่า นางเอกดังคนนั้นคือณิชา ณิชาก็ขอยืนยันว่า ไม่ใช่ตัวเธอแน่นอน และรู้สึกงงมาก ที่โดนโยงกับ ต้อล วันธงชัย เพราะส่วนตัวไม่เคยรู้จักต้อล และยิ่งรู้สึกขำขึ้นไปอีก เมื่อมีอีกกระแสโยงว่าเป็น พีท พล ซึ่งไม่ใช่ความจริงเลย

logoline