svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พุฒ อุบตอบลงละครคู่ ปุ๊กลุก ยินดีหากได้ร่วมงาน

25 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงนี้จะเห็นว่าดีเจพุฒ พุฒิชัยกำลังถ่ายทำละครหลายเรื่อง และเขาเองก้ได้เป็นนักแสดงอิสระแล้ว มีข่าวว่าช่องสีฟ้าทาบทามตัวไปประกบคู่กับสาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ด้วย

เป็นนักแสดงอิสระเต็มตัวนักแสดงหนุ่มหล่ออย่างพุฒ พุฒิชัย ก็เนื้อหอมมีหลายค่ายเริ่มเข้ามาทาบทามแต่ล่าสุดแว่วว่าช่องสีฟ้าอย่างพีพีทีวีได้เตรียมละครให้หนุ่มพุฒแสดงประกบคู่กับนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์  งานนี้พุฒก็บอกว่าเขาเองยังมีละครที่ต้องถ่ายทำอีก 3 เรื่อง กับทางพีพีทีวียังไม่ขอตอบว่าจะตกลงมั้ย แต่ถ้าหากมีโอกาสได้เล่นละครกับปุ๊กลุกจริงก็ยินดีร่วมงานและเป็นเกียรติมาก

พุฒ อุบตอบลงละครคู่ ปุ๊กลุก ยินดีหากได้ร่วมงาน

ส่วนเรื่องหัวใจต้องบอกว่าหวานสุดๆเพราะเมื่อวันครบรอบแต่งงาน 6 เดือนของพุฒและจุ๋ย ก็มีโมเมนต์สวีทๆออกมาให้ได้เห็นกัน คือพุฒตั้งใจหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ภรรยาถึงที่ทำงาน อย่างไรก้ลุนกันต่อไปว่าคู่นี้จะมีทายาทเมื่อไหร่กันน้า

ถามถึงที่ไปเซอร์ไพรส์ภรรยา " จริงๆจะไม่ได้มี 6 เดือน แต่ว่าเห็นคุณจุ๋ยลงรูปครบรอบ 6 เดือนที่แต่งงาน เราก็เลยมีดอกไม้ไปให้เขาสักหน่อย ครบรอบ 6 เดือนที่แต่งงาน ให้ชื่นใจกันนิดหนึ่ง ไปเซอร์ไพรส์ เขาก็ตกใจ "เขาลงไอจีเราเลยกดดัน " ไม่ได้กดดันหรอกครับ เราก็แค่เอ๊ะ มันมีครบรอบ 6 เดือนด้วยหรอ เราก็โอเค ไม่มีปัญหา "คนที่ทำงานก็แอบถ่าย " พอดีวันนั้นประชุมกับหุ้นส่วนพอดี แล้วมันดึกแล้วยังไม่เสร็จ ก็เลยเอาดอกไม้เข้าไปเซอร์ไพรส์เขาเลย "เขาชื่นใจไหม " ชื่นใจ เขาก็ไม่คาดคิดว่าเราจะมาดอกไม้มาเซอร์ไพรส์จริงๆ เพราะเราทำงานทุกวันเช้าออก กลับดึก "นอกจากดอกไม้ก็ยังมีจุ๊บกันด้วย " นิดหน่อยครับ ชื่นใจดีครับทำงานกลับมาเหนื่อยๆ "ชีวิตเปลี่ยนไปยังไงบ้าง " ก็เหมือนเดิมครับ ต่างคนต่างมีหน้าที่ ต่างคนก็ต่างดูแลซึ่งกันและกันไปเรื่อยๆ ทั้งเรื่องงานเรื่องส่วนตัว "จุ๋ยให้อะไรเราไหม " ไม่มีครับ แค่ลงรูป "เขาขอมีน้อง " ยังเลย น้องยังไม่มาเลยครับ "

พุฒ อุบตอบลงละครคู่ ปุ๊กลุก ยินดีหากได้ร่วมงาน

เดินหน้าไหม " ครับผม มาเมื่อไหร่ก็คงได้รู้คำตอบกัน ตอนนี้ยังไม่มาครับ "ถือเคล็ดไม่บอกหรือเปล่า " ไม่ได้ถือเคล็ดครับ ตอนนี้สบายๆ ธรรมชาติ มาเมื่อไหร่ก็มา ไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องภายในปีนี้หรือเดือนนี้ "เขากดดันไหม " ไม่กดดันครับ ตอนนี้ก็ออกกำลังกายอย่างบ้าครั่ง ทุกวันเลย "นับวันไข่ตกไหม " ไม่ถึงขั้นนั้นครับ แล้วก็คุยว่าเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าเขามาเมื่อไหร่ก็คงมาเอง "มีคนทักเขาอ้วนหรอเขาถึงออกกำลังกายหนัก " ช่วงก่อนหน้านี้เขามีทานฮอร์โมน ก็เลยเหมือนน้ำหนักขึ้นนิดนึง ช่วงนี้เขาก็เลยโฟกัสกับการออกกำลังกาย ที่จะเอาน้ำหนักลง เพราะละครก็ยังไม่ได้ปิดกล้อง ไม่ได้นอยด์จากการมีคนมาทักว่าอ้วน เขาอยากออกกำลังกายอยู่แล้วให้ร่างกายเฟิร์มขึ้น "เห็นปุ๊กลุกรอให้ไปเล่นละครด้วย " คงต้องรอปิดกล้องละครที่รับอยู่ตอนนี้ทั้งหมดสามเรื่อง "ได้คุยกับเขาไหม " ยังไม่ได้เจอเลยครับ "ถ้าได้ร่วมงานก็ยินดี " ยินดีเลยครับ ดีใจที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ "เขาบอกรอเรา " เขาพูดขนาดนั้นเลยหรอครับ เป็นเกียรติมากครับ ถ้ามีโอกาสคงได้เล่น แต่ตอนนี้คิวแน่นมาก 3 เรื่องนี้ที่รับเล่นกว่าจะปิดกล้องก็หมดปีแล้ว แถมยังมีรายการอีกหนึ่งรายการ แล้วก็จัดรายการวิทยุอีก คงต้องหาเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้เลยยังไม่ได้รับอะไรเพิ่ม ขอเคลียร์งานเจ็ดวันก่อน "

logoline