svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ใบเฟิร์น ยินดี ท็อป มีรักใหม่ เมินโดนมองจบไม่สวย

25 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตั้งแต่สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และหนุ่มท็อป จรณ ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กันไป เมื่อไม่กี่วันนี้ฝ่ายชายเปิดตัวหวานใจคนใหม่ งานนี้สาวใบเฟิร์นก็ขอแสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ของท็อปด้วย

อยู่ๆอดีตหวานใจสาวใบเฟิร์นอย่างท็อป จรณ ก็มีรักครั้งใหม่เปิดตัวแฟนสาวลงรูปสวีทผ่านไอจี ทั้งที่ใบเฟิร์นยังไม่ได้เปิดรับใครเข้ามาดูแลหัวใจ  ล่าสุดเจอตัวใบเฟิร์นจึงถามว่าทราบข่าวที่ท็อปมีแฟนใหม่หรือยัง ซึ่งเธอก็บอกว่าทราบแล้วและก็ไม่ได้แปลกใจอะไร ถ้าใครจะคิดว่าเธอกับท็อปจะจบกันไม่สวยก็ให้คิดไปที่ผ่านมาเธอเองก็ไม่ได้ติดต่อกับท็อปเลย  อย่างไรก็ยินดีกับรักครั้งใหม่ของอดีตหวานใจด้วย

ใบเฟิร์น ยินดี ท็อป มีรักใหม่ เมินโดนมองจบไม่สวย

ส่วนเรื่องที่เธอนั้นซื้อรถป้ายแดงให้คุณพ่อเป็นของขวัญวันเกิด ใบเฟิร์นบอกว่าเธอตั้งใจดาวน์รถให้คุณพ่อส่งต่อนี่คือของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดที่เคยซื้อให้ รู้สึกมีความสุขมากที่ได้ทำหน้าที่ลูก

ใบเฟิร์น ยินดี ท็อป มีรักใหม่ เมินโดนมองจบไม่สวย

ล่าสุดซื้อรถให้พ่อ ?ใช่ค่ะ เราดาวน์ให้และพ่อผ่อน ปกติเขาจะไม่ค่อยชมว่ารถคันไหนสวย รถที่พ่อใช้มาก็สักพักแล้วมันเป็นของที่จำเป็นต้องใช้ ไม่ได้มีอยู่แล้ว แฮปปี้ไหม ?แฮปปี้เขาชมทุกวันเลย ดาวน์เยอะไหม ?ครึ่งนึงค่ะ คือเงินเก็บเรามีไม่ค่อยเยอะอยู่แล้ว เพราะโหมดเงินให้คุณพ่อจัดการ เรื่องเอกสารด้วย ก็เท่าที่มีเพราะที่เหลือให้คุณพ่อผ่อนคุณแม่ช่วยไหม ?เป็นเงินของเฟิร์นเองอีกบัญชีที่เอาไว้ใช้ซื้อของเราก็แอบเก็บไว้ เขาก็ชอบ ปกติเราไม่ได้ซื้อของใหญ่ขนาดนี้ ถึงวันเกิดเราคุณพ่อต้องจัดหนักไหม ?หนูเป็นเด็กที่ไม่เคยได้ของขวัญวันเกิดเลยตั้งแต่เด็กจนโตจะได้แค่เค้กถามถึงเรื่อง "ท๊อป จรณ" เปิดตัวแฟน ?เราก็ทราบข่าวพร้อมทุกคน เพื่อนๆก็มีส่งมา อย่างที่บอกไปก็ไม่ได้แปลกใจผ่านวันเกิดเขามาได้ส่งข้อความหาไหม ?ไม่ได้ติดต่อกันเลยหรือเรายังไม่เปิดใจมีคนใหม่ ?เราก็ไม่ได้อยากเปิดอะไร แต่ก็ไม่มีคนคุยพิเศษอะไร ก็มีคนเข้ามาบ้างโฟกัสไหมว่าคนใหม่ต้องนิสัยยังไง ?ก็ทุกคนคงอยากได้คนดี แต่ว่าตอนนี้อยากมีเลยไหมก็ไม่ แต่ก็มีคนคุยเข้ามาบ้างเพื่อนๆว่ายังไง ?เพื่อนๆก็เหนื่อยกับเราเหมือนกัน 

ใบเฟิร์น ยินดี ท็อป มีรักใหม่ เมินโดนมองจบไม่สวย

ก็แฮปปี้กับชีวิตโสด ?แฮปปี้ค่ะกับชีวิตโสดกลัวคนมองว่าจบไม่สวยไหม ?ไม่มีความจำเป็นแล้วค่ะ เราก็ไม่ได้ติดต่อกันที่เขาเปิดตัว ส่วนเราไม่รีบที่จะมีใครรับงานสนุกกว่า ?มาฝากละครดีกว่า กับบทบาทสาวประเภทสองกับฉากนั้น และมีหลายอย่างที่เราไม่เคยทำก็ได้มาทำในเรื่องนี้ อยากให้ทุกคนได้ลองติดตามดูศึกษาพฤติกรรมเยอะไหม ?ใช่ศึกษากับการผ่าตัด แผลต่างๆ และกายภาพคนแชร์คลิปเยอะมากกับฉากแท่งโม ?ใช่ไม่คิดว่าคนจะเข้าถึงขนาดนั้น เราโชคดีที่มีเพื่อนๆ เยอะ เขาก็มีเทคนิคส่วนตัวที่คอยมาสอนเรา เราก็ยังกดดันอยู่เพราะยังถ่ายอยู่ด้วย ก็อยากทำให้มันออกมาดี ตอนนี้ถ่ายไปครึ่งเรื่องแล้ว กดดันไหมเพราะบทก้านแก้วจาก "หลงไฟ" เราประสบความสำเร็จ ?เราไม่ค่อยกล้าคาดหวังกับกระแสว่ามันจะต้องดัง เพราะตัวละครที่เฟิร์นได้ถ้าคนที่ได้ดูเขาสามารถนำไปเรียนรู้ได้ เรารู้สึกว่าที่เราได้ถ่ายทอดออกไปตัวละครเขาจะใช้ชีวิตและทำทุกอย่างได้อย่างคนทั่วไป อย่างคนที่เขาเคยดูถูก เราก็อยากบอกให้โลกรู้ว่ามันไม่ได้ง่ายเลยนะกับการที่ต้องมาแสดงความไม่เท่าเทียม

ใบเฟิร์น ยินดี ท็อป มีรักใหม่ เมินโดนมองจบไม่สวย

logoline