svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ยิปซี เมินดราม่าภาพถอดชุดบิกินี่ริมหาด ยันไม่ได้โป๊

25 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อยู่ๆสาวสวยสุดแซ่บอย่างสาวยิปซี คีรติ ก็โดยโยงดราม่าว่าภาพที่เธอโพสต์ลงไอจีเป็นภาพอนาจาร งานนี้สาวยิปซีก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น จริงๆเธอตั้งใจจะลงภาพแบบอาร์ตๆเท่านั้น

ล่าสุดได้เจอตัวสาวยิปซี จึงได้ถามถึงเรื่องที่เธอโพสต์ชุดบิกินนี่ถอดตากแดดริมทะเล จนคนตีความว่าเธอนั้นแก้ผ้าเล่นน้ำกับแฟนหนุ่มหรือเปล่า งานนี้ยิปซีบอกว่า ไม่คิดว่าคนจะคิดได้ไกลขนาดนั้นความจริงเธอไม่ได้เปลือยกายเลนน้ำ มีชุดอีกชุดหนึ่งสวมทับอยู่ และภาพที่ถ่ายลงไปก็เป็นภาพที่ลงแบบอาร์ตๆเท่านั้น ไม่ได้เจตนาจะสื่อไปทางอนาจารเลย

ยิปซี  เมินดราม่าภาพถอดชุดบิกินี่ริมหาด ยันไม่ได้โป๊

ส่วนใครที่มองว่าตั้งแต่เธอคบแฟนคนปัจจุบันและทำตัวเซ็กซี่ขึ้น ยิปซีก็บอกว่าเธอชอบไปเทียวทะเลแต่งชุดว่ายน้ำเป็นปกติอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวอะไรกับการมีแฟนต่างชาติจ้าา
ตั้งแต่มีแฟนไปเที่ยวทะเลบ่อย ?เราก็ไปเที่ยวทะเลบ่อย หลังๆดีกรีลงชุดว่ายน้ำน้อยลงเพราะเมื่อก่อนลงบ่อยมาก เราก็ชอบเที่ยวทะเลอยู่แล้ว แฟนเขาก็เป็นคนชอบเที่ยวด้วย
เห็นไปถี่มากช่วงนี้ ?จริงๆไม่ได้ถี่มาก ไปแค่ 2 ครั้งเอง โชคดีที่มีเพื่อนไปด้วย ล่าสุดก็ไปกันมา 2 คน เป็นเก่ะเล็กๆ ไพรเวทคนน้อยๆ ดี
เขาเป็นช่างภาพส่วนตัวไหม ?ไม่ถึงกับช่างภาพ ก็ไปมากัน2คน สลับกันถ่ายกล้องมือถือ
พอมีแฟนแล้วเปิดตัวเซ็กซี่ขึ้น ?ไม่ เพราะพอมีแฟนแต่งตัวเรียบร้อยขึ้น แต่เวลาไปกับเพื่อน เขาก็เป็นผู้หญิงแต่งตัว เราก็เอาบิกินนี่ไปเยอะหน่อย เป็นคนละฟิลไป คงดูแฟชั่นสนุกหรือโชว์ แต่พอไปกับแฟนก็ไปเที่ยวสนุกๆ กันเองดูสบายๆ ก็ไม่มานั่งถ่ายรูปอะไรเยอะแยะ
หวงไหมหรือเช็คการแต่งตัวเราไหม ?ไม่ๆ เขาอะไรก็ได้ที่เป็นเรา
จากดราม่าภาพที่เราเอาบิกินนี่มากองไว้ ?อันนี้เซอร์ไพรส์มาก เราไม่คิดว่าคนจะตีความออกมาได้เป็นแบบนั้น คือเราอยู่บนเกาะก็ใส่ชุดเดรส และพอว่ายน้ำก็เปลี่ยนชุดบิกินนี่ พอเราตัวเปียกและจะตากชุดว่ายน้ำมาตากแดด แต่ตอนที่ถอดเราไม่ได้แก้ผ้า เรากเปลี่ยนเป็นเดรสที่ใส่มาละถึงตากชุดว่ายน้ำ
เราไม่ได้เห็นข่าวหรือไม่ได้อ่านคอมเม้นท์ ?ใช่เราเป็นคนลงรูปและไม่ได้กลับไปดู แลด้วยรูปนั้นคิดว่าไม่น่าจะเป็นประเด็น เราก็จะผ่านไปเลย. แต่ถ้ารูปไหนใส่ชุดว่ายน้ำและเซ็กซี่อาจจะต้องกลับไปดูว่ามีกระแสลบหรือเปล่า แต่รูปนั้นเรามองว่าอาร์ทเราก็ไม่ได้กลับไปเช็ค
ซีเรียสไหม ?ไม่ซีเรียสเพราะเพิ่งจะได้รู้วันนี้เหมือนกัน
ต่อไปเราต้องระวังมากขึ้นไหม ?คิดว่าคราวนี้ค่อนข้างสุดวิสัยจริงๆ เพราะตอนเราทำก็ไม่ได้คิดว่าจะถูกตีความมาได้แบบนี้ ตอนนี้อาจจะคิดให้เยอะขึ้น

ยิปซี  เมินดราม่าภาพถอดชุดบิกินี่ริมหาด ยันไม่ได้โป๊

ความรักดูแฮปปี้ขึ้น?เจอกันแทบทุกวัน แต่เราก็ถ่ายละครด้วยเลยไม่ได้มานั่งลงรูป
เขาดข้าใจการทำงานเราไหม ?ก็ค่อยๆ เรียนรู้ไปเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่คบกับคนนอกวงการ ก็มีอะไรหลายอย่างที่เราต้องเรียนรู้ใหม่ๆ เหมือนเจอคนที่กองเขาก็ต้องปรับตัว
เขาปรับตัวเข้าหาเราไหม ?เราโชคดีมากเพราะเหมือนเขาเข้าใจกับความเป็นเรา เขาให้อิสระกับสิ่งที่เราทำ เราก็ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลย ทุกอย่างก็ดำเนินไปด้วยความสบายใจและเป็นธรรมชาติมา

ยิปซี  เมินดราม่าภาพถอดชุดบิกินี่ริมหาด ยันไม่ได้โป๊

.

ยิปซี  เมินดราม่าภาพถอดชุดบิกินี่ริมหาด ยันไม่ได้โป๊

.

ยิปซี  เมินดราม่าภาพถอดชุดบิกินี่ริมหาด ยันไม่ได้โป๊

.

ยิปซี  เมินดราม่าภาพถอดชุดบิกินี่ริมหาด ยันไม่ได้โป๊

logoline