svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ 2 โจ๋ยกพวกตะลุมบอนงานสงกรานต์ ตาย 1

23 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบปรามรวบ 2โจ๋ เขม่นวัยรุ่นต่างหมู่บ้านงานประจำปีวันสงกรานต์ ยกพวกตะลุมบอน ใช้อาวุธทั้งมีด ไม้ อิฐ หิน ชาวบ้านถูกลูกหลงตาย 1 เจ็บอีกหลายราย ขณะที่เจ้าตัวทั้งสองคนยัทั้งสองให้การปฎิเสธ

ที่กองบังคับการปราบปราม  วันที่ 23 พฤษภาคม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย รองผบก.ป. พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุมนายสงคราม สามุติรัมย์ อายุ20 ปี บ้านเลขที่ 35 หมู่ 6 ต.บุโพธิ์ อ.ลำปลายมาศ จว.บุรีรัมย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ที่ 82/2562 ลงวันที่ 22เมษายน 2562 และ นายรัตน์ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดบุรีรัมย์ที่ 79/2562 ลงวันที่ 22 เมษายน 2562 ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยจับกุมตัวนายสงครามได้ที่ภายในหมู่บ้านราชพฤกษ์ ประชาชื่นแยก 1-2-3 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. และ นายรัตน์ จับกุมตัวได้ที่บริเวณ ทางเข้าอุตสาหกรรมโรจนะ จว.ปราจีนบุรี
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานประจำปีวันสงกรานต์ที่บ้านไหมไทยเจริญ ต.บุโพธิ์ อ.ลำปลายมาษ จ.บุรีรัมย์ โดยผู้จัดงานได้ว่าจ้างวงหมอลำมาเล่นดนตรีภายในงานด้วย ต่อมาผู้ต้องหากับพวกก็ได้มาเที่ยวงานฉลองวันสงกรานต์ ระหว่างนั้นได้เกิดเขม่นกับวัยรุ่นต่างหมู่บ้านจึงเกิดการยกพวกตะลุมบอนชกต่อยกัน โดยบางคนใช้อาวุธมีด ไม้ อิฐ หิน ก่อเหตุทำให้มีคนโดนลูกหลงบาดเจ็บหลายรายและมีผู้ไปเสียชีวิตที่ รพ.อีก1ราย ต่อมาเมื่อวันที่ 15 พ.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบสามารถจับกุมตัวนายอภิชาติ ปิ่นรัตน์ หนึ่งในกลุ่มก่อเหตุตามหมายจับได้ที่ จังหวัดสมุทรปราการ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทะเมนชัย ดำเนินคดีแล้ว กระทั่งวันที่ 21 พ.ค.   เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบสืบสวนจนตามรวบผู้ต้องหาในแก๊งได้อีก 2 ราย จึงคุมตัวมาทำการสอบสวน
เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 รายให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่เตรียมนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทะเมนชัย ดำเนินคดีต่อไป

logoline