svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

คนเหล็กตัวจริง! "อาร์โนลด์" ถูกกระโดดถีบแต่แทบไม่รู้สึก

19 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมแล้วกับฉายา "คนเหล็ก" หลังอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ถูกคนกระโดดถีบจากด้านหลัง แต่เจ้าตัวบอกว่ารู้สึกเหมือนถูกผลักเฉยๆ และยืนยันจะไม่เอาเรื่องผู้ก่อเหตุ

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ นักแสดงฮอลลีวู้ดเจ้าของบทบาทคนเหล็ก และอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียวัย 71 ปี ถูกชายปริศนากระโดดถีบใส่จากด้านหลังอย่างแรง ขณะกำลังพบปะนักกีฬาในเมืองโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้เมื่อวันเสาร์
แต่ปรากฎว่า หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าตัวได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใย แต่ยืนยันไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะตอนแรกเขาคิดว่าคงมีแฟนคลับเผลอมาผลักโดนตัวเฉยๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นประจำ จนกระทั่งเพิ่งมารู้ตัวว่าถูกถีบก็ตอนเห็นคลิปวีดีโอที่ออกมาแล้ว
ด้านผู้ก่อเหตุได้ถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวได้ทันควันและถูกนำตัวออกไปจากพื้นที่โดยฝ่ายจัดงานออกแถลงการณ์ว่า อาร์โนลด์ไม่ขอดำเนินคดีใดใดกับชายคนดังกล่าวซึ่งถูกระบุว่า เป็นคนที่ตำรวจในท้องที่รู้จักและเคยก่อเหตุในงานอีเวนท์มาก่อน
งานกีฬา "อาร์โนลด์ คลาสสิค แอฟริกา" เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่อาร์โนลด์จัดขึ้นทั่วโลกเป็นประจำทุกปี โดยการแข่งขันมีหลากหลาย ตั้งแต่การกระโดดเชือก หมากรุก มวย โบว์ลิ่ง ไปจนถึงเพาะกายซึ่งช่วยแจ้งเกิดให้กับอาร์โนลด์

logoline