svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แจ้ง 4 ข้อหา! หนุ่มหัวร้อนตะโกนด่าตำรวจ

15 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ว่อนโลกออนไลน์ ตำรวจเรียกหนุ่มจอดรถ ขอดูใบขับขี่-สำเนาทะเบียนรถ แต่เจ้าตัวเกิดหัวร้อน แสดงอาการไม่เหมาะสม ไม่มีสติควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ตะโกนด่าตำรวจลั่น "จะตบให้ดาวกระเด็น" ตร. แจ้ง 4 ข้อหาหนัก ขณะที่แม่แจง เคยรักษาอาการทางจิต โมโหร้าย

จากกรณีที่โลกสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากเพจ"หัวร้อน" มีความยาว 03.53 นาที เป็นภาพขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.คลองตัน ได้จับกุมชายคนหนึ่งที่ขับรถไม่มีใบอนุญาตขับขี่ โดยขณะเข้าจับกุมชายคนดังกล่าวนั้น มีอาการหัวเสีย พูดจาไม่สุภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้คลิปดังกล่าวภายหลังมีการเผยแพร่ออกไป จนมีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ชายคนดังกล่าวว่า ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม ไม่มีสติควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ทำผิดแล้วยังไม่ยอมรับผิด หนำซ้ำยังด่าท่อเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกนั้น

แจ้ง 4 ข้อหา! หนุ่มหัวร้อนตะโกนด่าตำรวจ


ล่าสุด ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม มีรายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ปรเมษฐ โพยนอก ผกก.สน.คลองตัน ว่า ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.ท.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา รอง ผกก.จร.สน.คลองตัน ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ณรงค์ ขันทอง รอง สว.จร.สน.คลองตัน อำนวยการจราจรและกวดขันผู้ฝ่าฝืนข้อหาไม่สวมหมวกนิรภัย ตาม"โครงการกรุงเทพปลอดภัย หมวกนิรภัย100%" ที่บริเวณสี่แยกคลองตัน ถนนพัฒนาการ ฝั่งขาออก แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ นั้น
กระทั่งเวลาประมาณ 14.30 น.ขณะที่ทางร.ต.อ.ณรงค์ กำลังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ได้พบผู้ต้องสงสัยขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นนูโว สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน พคข 191 กรุงเทพมหานคร มาจากถนนรามคำแหงมุ่งหน้าแยกคลองตัน โดยไม่สวมหมวกนิรภัย ทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน ทราบชื่อผู้ขับขี่ต่อมาภายหลังว่าเป็น นายนิด (นามสมมติ) อายุ 23ปี จึงเรียกให้หยุดจอด เพื่อตรวจสอบใบอนุญาตขับขี่ และสำเนาทะเบียนรถ แต่ทางผู้ต้องสงสัยไม่ได้พกมาด้วย จากนั้นได้เริ่มโวยวาย ด่าทอดูหมิ่น ทางตำรวจ จึงทำการควบคุมตัวพร้อมทั้งตรวจยึดรถมาที่ สน.คลองตัน

แจ้ง 4 ข้อหา! หนุ่มหัวร้อนตะโกนด่าตำรวจ


จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาไม่มีอาชีพ โดยก่อนเกิดเหตุเจ้าตัวได้พาแฟนสาวขับขี่รถคันดังกล่าวมาจากถนนรามคำแหง เพื่อไปยังถนนสุขุมวิท แต่เมื่อมาถึงบริเวณแยกคลองตัน เมื่อถูกตำรวจขอตรวจใบขับขี่จึงไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ โดยหลังเกิดเหตุทางมารดาของผู้ต้องหา ก่อนหน้านี้เคยรักษาอาการทางจิต เป็นคนโมโหร้าย ควบคุมตัวเองไม่ได้
อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสอบสวนอีกครั้ง เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งข้อหา"ไม่สวมหมวกนิรภัยขณะขับรถ ,ไม่มีใบอนุญาตขับขี่มาแสดงขณะที่เจ้าหน้าที่เรียกตรวจ ,ไม่พกพาสำเนารถ และดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline