svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กรีน เศร้า! สูญเสียคุณพ่อวัย 59 ปี แบบกะทันหัน

15 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันที่นักแสดงสาว" กรีน อัษฎาพร" เสียใจที่สุดในชีวิตเพราะเธอสูญเสียคุณพ่อ แบบกระทันหันยังไม่ได้เจอหน้ากันหรือคุยร่ำลากันเป็นครั้งสุดท้ายเลย ซึ่งกรีนก็อยู่ในช่วงที่กำลังทำใจและจัดงานรดน้ำศพให้คุณพ่อพร้อมสวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรก

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับนางเอกสาว "กรีน อัษฎาพร" ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อ วัย 59 ปี ไปกะทันหันด้วยโรคหัวใจล้มเหลวเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งสาวกรีนก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยถึงคุณพ่อในอินสตราแกรมส่วนตัว ว่า"ไปสบายนะป๋า ป๋าไม่ต้องกังวลอะไรอีกแล้ว กรีน เก้ย กลอยและทุกคนดูแลตัวเองได้แแล้วค่ะ ป๋าไม่ต้องห่วงอะไรเลยนะ น้องๆ ของกรีนทุกคน กรีนจะดูแลพวกเค้าอย่างดีค่ะ รักป๋าเสมอไม่ว่าที่ผ่านมาจะเกิดอะไรขึ้นมาก็ตาม ... สิ่งเดียวคือกรีนยังไม่ได้เจอหน้าหรือคุยกับป๋าเลย แต่กรีนเชื่อว่าป๋ารับรู้ถึงกรีนและน้องทุกๆ คนเสมอ"

กรีน เศร้า! สูญเสียคุณพ่อวัย 59 ปี แบบกะทันหัน

ล่าสุดวันนี้ (14/5/62) เป็นพิธีสวดพระอภิธรรมวันแรก ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) ศาลา 9 หลังจากที่กรีนได้เดินทางไปรับร่างของคุณพ่อ ฉัตรฎรัฐ สิริวัฒน์ธนกุล ที่สมุยเมื่อคืนนี้ บรรยากาศภายในงานก็มีทั้งคนในและนอกวงการบันเทิงส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัย ซึ่งกรีนฝากบอกต่อว่าตอนนี้เธอขอไม่รับพวงหรีดแล้ว แต่ขอรับเป็นเงินบริจาค เพื่อนำไปทำบุญให้กับศพไร้ญาติต่อไป

กรีน เศร้า! สูญเสียคุณพ่อวัย 59 ปี แบบกะทันหัน

สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้ก็ยังคงเศร้าอยู่แต่ก็ พยายามทำใจเพราะคุณพ่อเป็นโรคหัวใจอยู่ก่อนแล้ว ไม่มีสัญญาณเตือนล่วงหน้ากับการจากไปในครั้งนี้ เธอรู้ข่าวจากคุณแม่ก็รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ร่ำลาคุณพ่อเลย ได้แต่บอกคุณพ่อว่าไม่ต้องกังวลจะดูแลน้องๆและครอบครัวเอง

กรีน เศร้า! สูญเสียคุณพ่อวัย 59 ปี แบบกะทันหัน

สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมของคุณพ่อ ฉัตรฎรัฐ สิริวัฒน์ธนกุล ของสาวกรีน จะมีไปจนถึงคืนวันที่ 17 พฤษภาคม งดสวดวันที่ 18 พ.ค.ตรงกับวันวิสาขบูชา และจะทำพิธีประชุมเพลิงในวันที่ 19 พฤษภาคม ในเวลา 13.00 น. ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) เมรุ 1 ค่ะ

logoline