svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" มั่นใจ "กกต." ฟัน "ธนาธร" ไม่วุ่นวาย

24 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม มั่นใจ กกต. ฟัน ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ไม่วุ่นวาย ท้า เสรีพิสุทธ์ สอบทรัพย์สิน ลั่น มีแค่ที่แจ้ง ป.ป.ช. ร้อง โธ่เอ๊ย ข้อมูลเฟค หลังถูกซักมีซุกต่างประเทศหรือไม่

เมื่อเวลา 13.20 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติแจ้งข้อกล่าวหานายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กังวลจะนำไปสู่ความวุ่นวายหรือไม่ว่า ไม่วุ่นวาย เพราะ กกต.ทำตามกฎหมาย เรื่องนี้เป็นเรื่องของ กกต. ต้องว่าไปตามกฎหมาย เราไม่ได้ไปยุ่งอะไร ประชาชนเขาก็รู้ดี และมั่นใจว่าประเด็นนี้จะไม่นำไปสู่ความวุ่นวาย.

"บิ๊กป้อม" มั่นใจ "กกต." ฟัน "ธนาธร" ไม่วุ่นวาย


ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้ พล.อ.ประวิตรถูกพาดพิงประเด็นต่างๆ หลายเรื่องนี้ มีความกังวลใจหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็มันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วจะไปทำอะไร"
เมื่อถามถึงกรณี พล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย จะยื่นให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตรวจสอบทรัพย์สิน หลังเว็บไซต์ต่างประเทศเผยแพร่ว่า พล.อ.ประวิตร เป็นเศรษฐีของเอเชีย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "สอบได้เลย เพราะมันก็มีเท่าที่อยู่ใน ป.ป.ช. เราแจ้ง ป.ป.ช.ไปหมดแล้ว แล้วมันจะมีอะไรอีกล่ะ"
เมื่อถามย้ำว่า ไม่มีทรัพย์สินที่อื่นในต่างประเทศ  ใช่หรือไม่ เพราะเว็บไซต์นี้เป็นของต่างประเทศ พล.อ.ประวิตร ร้องว่า "โธ่เอ๊ย" มันจะมีไปได้อย่างไร ข้อมูลเฟค พร้อมเดินจากวงผู้สื่อข่าวทันที

"บิ๊กป้อม" มั่นใจ "กกต." ฟัน "ธนาธร" ไม่วุ่นวาย

logoline