svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"วีเจจ๋า" เข้าปรึกษาหมอเรื่องฝากไข่

19 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วีเจสาวชื่อดัง "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เผยไปปรึกษาหมอเรื่องฝากไข่มาจริง แต่ยังไม่ได้ฝาก ลั่นความรักกับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ "ตุ๊" ธนานันท์ เอื้ออารักษ์ ดีขึ้นตามลำดับ

หลังจาก"จ๋า" ณัฐฐาวีรนุชผ่านมรสุมความรักครั้งใหม่กับนักธุรกิจหนุ่ม"ตุ๊" ธนานันท์ เอื้ออารักษ์หลายคนก็จับตาความสัมพันธ์มากขึ้น ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว "จ๋า" เลยต้องอัพเดทความรักซะหน่อย รวมทั้งกระแสข่าวเตรียมฝากไข่ มีทายาทในอนาคตไว้แล้วด้วย

"เรื่องฝากไข่จะฝากแต่ยังไม่ได้ฝาก เคยไปถามแล้วไปปรึกษาดู คือจริงๆ มันเกิดจากคลีนั่นแหละบอกฝากได้แล้ว คือ คลี เป็นคนที่อยากมีลูกมาก เขาจะคอยเป่าหูเราทุกวัน ตั้งแต่ไปปรึกษามาจนถึงวันนี้ยังไม่ว่างเลย คือหมอบอกว่าเดี๋ยวพอไข่ตกให้เข้าไปนะ (เขาบอกว่าหลักล้านในการฝากไข่) ถ้าถึงขนาดนั้นคงไม่ไป (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะ จ๋า ยังไม่ได้มีความฝันขนาดนั้น มีไว้ก่อนดีกว่า ถ้าสมมุติวันหนึ่งเราอยากจะมีก็ถือว่าได้เตรียมการไว้แล้ว"

ถามต่อเรื่องชีวิตคู่ ตอนนี้เพื่อนๆ ก็แต่งงานมีลูกกันไป แล้ว จ๋าล่ะ เมื่อไหร่

"ชิลๆ จ๋ารู้สึกว่าคนเรามันพร้อมไม่เท่ากัน บางคนก็คิดว่า 22 แต่หลายคนอาจจะมองว่าเด็กไป แต่ในความเป็นจริงมันอยู่ที่ตัวเขาต่างหากที่จะรู้ตัวว่าพร้อมหรือเปล่า (เคยคิดไหมว่าเราจะพร้อมเมื่อไหร่) 24 (หัวเราะ) ก็เป็น 28 พอ 28 ก็รู้สึกสนุกอยู่เลยเพิ่งจะถ่ายหนัง พอ 28 ก็ไป 32 แล้วกัน แต่พอไปเซตมันกลายเป็นเหมือนสะกดจิต พอเราพูดเรื่องความรักคนจะไม่โฟกัสกับตัวผลิตภัณฑ์ อย่างที่จ๋าบอกตอนนี้จ๋าชิล แล้วตอนนี้จ๋ามีความสุขดีอยู่ ถ้าเขาอยากอยู่ด้วยในชีวิตจ๋าเขาต้องทำให้ชีวิตจ๋าดีขึ้น (แล้วตอนนี้ชีวิตจ๋าดีขึ้นหรือยัง) ก็ดีขึ้น กับคนนี้ก็ไม่ตั้งกฎเกณฑ์เหมือนตอนอายุ 32 แล้ว คุณพ่อคุณแม่จ๋าก็ชิลแล้ว"

"วีเจจ๋า" เข้าปรึกษาหมอเรื่องฝากไข่



.

logoline