svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ! หนุ่มเด็กเรือหางยาว ล่วงละเมิดทางเพศนักท่องเที่ยวสาวอังกฤษ

18 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจเกาะพีพี จังหวัดกระบี่ จับกุมตัว หนุ่มเด็กเรือหางยาว ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ วัย 21 ปี ขณะเดินทางท่องเที่ยวสงกรานต์เกาะพีพีเพียงลำพัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเกาะพีพี อำเภอเมืองกระบี่ เตรียมควบคุมตัวผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรา นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ อายุ 21 ปี บนเกาะพีพี ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ ขออำนาจศาลจังหวัดกระบี่ ฝากขังหลังจากถูกจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้
พ.ต.อ.กฤตภาส เดชอินทรศร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเกาะพีพี อำเภอเมืองกระบี่ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา ตี 3 วันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา โดยนักท่องเที่ยวสาว เดินทางมาท่องเที่ยวบนเกาะพีพี เพียงลำพัง เข้าพักที่โรงแรม ไฮบีซ่า โฮเต็ล บริเวณชายหาดโละดาลัม จากนั้นออกไปเที่ยวตามบาร์เบียร์ รู้จักกับนักท่องเที่ยวชาย ชาว ไอแลนด์ ได้ดื่มกิน เครื่องดื่มผสม ใส่ถังพลาส หรือบาสเก็ต คนละ 2 ถัง จนกระทั่งเวลาเที่ยงคืนทั่งสองคนเมาไม่ได้สติ เดินกลับที่พัก แต่เมาเดินต่อไปไม่ไหวจึงหยุดพัก ที่ร้านอาหารของโรงแรมกรีนเฮ้า บริเวณชายหาดโล๊ะดาลัม นอนหลับไปทั่งคู่

รวบ! หนุ่มเด็กเรือหางยาว ล่วงละเมิดทางเพศนักท่องเที่ยวสาวอังกฤษ


จนกระทั่งเวลาประมาณ ตี 3 ผู้ต้องหา มีอาชีพเป็นเด็กท้ายเรือ มีบ้านพัก ใกล้กับที่เกิดเหตุ ได้ ใช้ มีคัตเตอร์ตัด เป้ากางเกงยีนต์ขาสั้นของผู้เสียหาย ทำการล่วงละเมิดทางเพศ ผู้เสียหายรู้สึกตัว โวยวาย ผู้ต้องหาวิ่งหลบหนี นักท่องเที่ยวได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเกาะพีพี พบร่องรอยถูกละเมิดทางเพศจริง ชุดสืบสวน พยานต่างๆ ทราบว่า ผู้ต้องหาเป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ด่านตรวจค้นเข้าเมืองจังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเกาะพีพี ติดตามจับกุมผู้ตัวได้ เมื่อวานนี้

logoline