svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ก้อย รัชวิน" สง่างามแปลงโฉม เป็นนางสงกรานต์ทุงษะเทวี

16 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เราจะพาไปชมขบวนแห่นางสงกรานต์ปี2562 ที่ได้สาวก้อย รัชวิน มาแต่งองค์ทรงเครื่องชุดไทยแปลงโฉมเป็นนางทุงษะเทวี ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการแต่งชุดไทยเต็มยศออกงานเป็นครั้งแรกของเธอด้วย

ที่ คิงพาวเวอร์ รางน้ำ ได้จัดงานสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ ทุกๆวันสงกรานต์จะมีนักแสดงสาวมาแต่งชุดไทยเป็นนางสงกรานต์ ทุงษะเทวี ตั้งขบวนแห่นางสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ และในวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมาก็เป็นคิวของสาวนักวิ่งคนสวยอย่าง ก้อย รัชวิน ต้องบอกว่าสาวก้อยสวยสง่ามากเมื่อใส่ชุดไทยเป็นนางสงกรานต์ เธอได้นั่งเสลี่ยงเสด็จมาบนหลังครุฑสุดอลังการ ซึ่งก้อยบอกว่านี่คือการแต่งชุดไทยแบบเต็มยศครั้งแรกออกงาน ใช้เวลาแต่งหน้าแต่งตัวนานมากต้องให้มืออาชีพมาช่วยกันแต่ง กว่าจะออกมาสวยงามอย่างที่เห็นใช้เวลาไปนานกว่า 3 ชม.เลยค่ะ
งานนี้หลายคนก็โฟกัสไปว่าการแต่งชุดไทยครั้งนี้ของก้อยเป็นการชิมรางเป็นเจ้าสาวมองๆชุดพิธีเช้าหรือเปล่า ซึ่งเธอก็ยอมรับว่ามีเล็งๆไว้บ้างนิดๆหน่อยๆ
ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า "แฟนสาวนักร้องใจบุญชอบบงการชีวิตแฟน" หลายคนโยงว่าเป็นคู่ของก้อยและตูน งานนี้สาวก้อยเธอก็บอกว่าไม่เคยได้ยินข่าวเลย และคิดว่าคงไม่ใช่เธอแน่นอนเพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยบงการพี่ตูนเลย เพราะเธอรักในสิ่งที่พี่ตูนเป็น ส่วนใครจะมองอย่างไรก็แล้วแต่ทุกคนเลยค่ะ
และเมื่อไม่กี่วันมานี้คู่ก้อยและตูนก็ไปสวีทกันที่ภูเก็ตฉลองครบรอบ9ปี เรื่องงานแต่งก้อยก็บอกว่าให้ไปถามพี่ตูนเองจะดีกว่า เป็นผู้หญิงคงจะพูดอะไรมากไม่ดี สำหรับโครงการก้าวคนละก้าวก็จะเปิดให้ประชาชนร่วมวิ่งในเดือนมิถุนายนนี้ เริ่มต้นที่ภาคอีสานเป็นที่แรกค่ะ

logoline