svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ก้อย" โต้ข่าวลือ! แฟนนักร้องใจบุญจอมบงการ

16 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพิ่งจะครบรอบ 9 ปี ไปฉลองกันถึงภูเก็ตมาหมาดๆ ก็มีข่าวว่าก้อย รัชวิน โดนโยงเป็นนักแสดงสาวอักษรย่อ แฟนนักร้องใจบุญจอมบงการ คนก็คิดว่าเป็นสาวก้อย งานนี้เจ้าตัวก็งงและยืนยันว่าไม่ใช่ตนเองแน่นอน

อยู่ๆก็มีงานเข้าโดนข่าวอักษรย่อ "แฟนสาวนักร้องใจบุญชอบบงการชีวิตแฟน" งานนี้สาวก้อยเธอก็บอกว่าไม่เคยได้ยินข่าวเลย และคิดว่าคงไม่ใช่เธอแน่นอนเพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยบงการพี่ตูนเลย เพราะเธอรักในสิ่งที่พี่ตูนเป็น ส่วนใครจะมองอย่างไรก็แล้วแต่ทุกคนเลยค่ะและเมื่อไม่กี่วันมานี้คู่ก้อยและตูนก็ไปสวีทกันที่ภูเก็ตฉลองครบรอบ9ปี เรื่องงานแต่งก้อยก็บอกว่าให้ไปถามพี่ตูนเองจะดีกว่า เป็นผู้หญิงคงจะพูดอะไรมากไม่ดี สำหรับโครงการก้าวคนละก้าวก็จะเปิดให้ประชาชนร่วมวิ่งในเดือนมิถุนายนนี้ เริ่มต้นที่ภาคอีสานเป็นที่แรกค่ะ

"ก้อย" โต้ข่าวลือ! แฟนนักร้องใจบุญจอมบงการ

ข่าวอักษรย่อแฟนนักร้องใจบุญ ชอบบงการชีวิต คนโยงว่าเป็นเรา
"ข่าวอะไรคะ เรายังไม่รู้เรื่องเลย ก้อยยังไม่เห็นข่าวค่ะ ยังไม่ทราบ"
รู้สึกอย่างไรบ้างที่คนมองว่าเป็นเรา ที่ไปบงการชีวิต
"เอ่อ...คือด้วยความที่เรายังไม่เห็นข่าว เราก็ไม่รู้ว่าเขาหมายถึงใคร เรื่องจริงเป็นยังไงเราก็ยังไม่ทราบ ส่วนตัวก้อยเอง ก็อย่างที่ทุกคนเห็นและรู้มาตลอด พี่ตูนเป็นยังไง เขาก็ยังเป็นแบบนี้ในวันนี้ แล้วเขาก็ยังเสมอต้นเสมอปลาย แล้วก้อยก็ไม่เคยไปบงการอะไร คือมันเหมือนกับเราด้วยซ้ำที่เป็นคนที่จะคอยอยู่ข้างๆและซัพพอร์ตเขามากกว่า ก้อยไม่ชอบบังคับใคร เราก็ไม่ชอบให้ใครมาบังคับถูกไหมค่ะ"
พี่ตูนบงการได้ไหม จริงๆแล้ว
"คือไม่เคยบงการไง นึกออกไหม ขนาดเรื่องแต่งงานเรายังไม่ถามเลยอะ เราจะไปบงการเขาได้ยังไง เรารู้สึกว่าการที่เขาเป็นเขาแบบนี้ มันดีอยู่แล้ว เราจะไปบอกเขา ว่าเขาต้องเป็นแบบนี้ๆ งั้นก็แสดงว่าเราไม่ได้รักเขาจริงสิ ถ้าเราอยากให้เขาทำแบบนั้นแบบนี้อย่างที่เราต้องการ คือจริงๆเราคบกันสบายๆมากๆค่ะ เราแต่ปรับจูนความเข้าใจกัน เขาก็ไม่เคยมาบงการก้อย ก้อยก็ไม่เคยบงการอะไรเขา"
อยากบอกอะไรคนที่เขาคิดว่าเป็นเราไหม
"อืม...มันชัดอยู่แล้วอะ ก้อยก็ได้พูดไปแล้วเมื่อสักครู่นี้ค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ(ยิ้ม) ความคิดใครเราก็ไม่ได้ไปบังคับ นี่เห็นไหม ไม่บังคับด้วย(หัวเราะ) ไม่บังคับค่ะ"
โครงก้าวคนละก้าวกำลังจะกลับมาอีกแล้ว
"ตอนนี้เริ่มเตรียมการแล้ว ทางทีมงานก็ได้ดูเส้นทางการวิ่ง เราประกาศไปว่าจะเริ่มภาคอีสานเป็นที่แรกค่ะ เราอยากให้ทุกคนได้ร่วมเป็นแรงบันดาลใจได้ส่งต่อกันและกัน ครั้งนี้พี่ตูนก็จะไม่ต้องวิ่งคนเดียวยาวๆแล้ว จะเป็นการส่งไม้ต่อ ซึ่งรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องดี เพราะว่าพี่ตูนเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน อันนี้เราทราบกันดีอยู่แล้ว แต่วันนี้ทุกๆคนสามารถที่จะเป็นแรงบันดาลใจของกันและกันได้ เราก็เลยอยากจะเชิญชวนพี่ๆศิลปินดาราทุกๆคนที่ดูแลสุขภาพ มาเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับทุกๆคนได้เริ่มดูแลตัวเอง จากจุดเล็กๆของตัวเองนี่แหละมันจะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ค่ะ แล้วทุกครั้งที่มีงานวิ่งทั้งทีมงานและตัวก้อยเอง ก็เฝ้ารอ เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของก้อยไปแล้วกับการที่จะได้มาวิ่ง มาเจอทุกคน ก็จะเริ่มวิ่งกันเดือนมิถุนายนนี้ค่ะ"
จากความดีของพี่ตูนก็มีคนพูดว่าถ้าพี่ตูนจะลงสมัครเลือกตั้ง ต้องมีคนเลือกแน่เลย
"เขาคงไม่อะค่ะ (ไม่มีใครมาชวนใช่ไหม?) เราข้ามเรื่องนี้ไปดีกว่าค่ะ(หัวเราะ)"

logoline