svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คนบันเทิง อบอุ่น วันครอบครัวแบบไทย

15 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงกรานต์นี้ 14 เมษายน ถือว่าเป็นวันครอบครัวเหล่าคนบันเทิงก็เลยใช้เวลานี้อยู่กับครอบครัว บางบ้านก็อยู่กันหลาย เจนเนอร์เรชั่นมากๆ อย่างบ้านของ ชมพู่ อารยา ก็เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับลูกแฝดเริ่มต้นที่คุณ แม่ รดน้ำขอพร คุณย่า และคุณยาย และสอนให้ลูกทั้ง 2 ทำตามอาจจะงงๆหน่อย แต่ก็น่ารักหลังจากนั้นก็เป็นคิวของคุณลูกแฝด ที่ดู ทุลักทุเล แต่ก็น่ารัก รับพรจากคุณพ่อไปเต็มๆ

อีกหนึ่งครอบครัวที่ สืบสานวัณธรรมอันดี ก็คือบ้านของ มิกซ์ บรมวุฒิ และ เบนซ์ พรชิตา ที่พาน้องปริม กับ น้องปราง นำพวงมาลัยที่ร้อยเองกับมือ มาไหว้คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ครบเลย พอภารกิจเสร็จก็เลยฉีดน้ำใส่คุณพ่อซะเลย
ส่วนบ้านของ เนย โชติกา ก็จับน้อง อคิฯแต่งชุดไทย หล่อมากๆ สรงน้ำพระที่บ้าน พร้อมถือพวงมาลัยมาไหว้คุณแม่ด้วย
ปิดท้านกันที่บ้านของแม่หญิงกาละเกด ที่ปีนี้เหมือนที่บ้านจะมีลูกเขย เอ้ย ลูกชายเพิ่มอีกดหนึ่งคน เพราะสาวเบลล่าได้เปิดบ้านต้อนรับ พระเอกหนุ่มหวานใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ให้มารดน้ำขอพร คุณแม่ คุณยาย และได้พบปะคนในครบครัวของเบลล่ารด้วยหนุ่มเวียร์ได้โพสต์ภาพโมเม้นต์นี้แบบรัวๆ แถมด้วยแคปชั่นว่า "สวัสดีปีใหม่ไทยครับ ขอพรจากผู้ใหญ่ที่เคารพรัก เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต รวบยอดวันเดียวเลยจ้า วันผู้สูงอายุ วันสงกรานต์ และวันครอบครัว.....ขอให้ทุกท่านมีความสุข และสุขภาพร่างกาย และใจ แข็งแรง เดินทางปลอดภัยนะครับ" ซึ่งสาวเบลล่ายังแอบแซวผ่านไอจีสตอรี่ว่า "เอ็นดูในความไปซื้อพวงมาลัยที่ตลาดเอง"

logoline