svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วัยรุ่นชัยภูมิ ยกพวกตีกันในโรงพยาบาล

14 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจชัยภูมิเตรียมออกหมายเรียกกลุ่มโจ๋เมายกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลแก้งคร้อ หลังเขม่นกันระหว่างเล่นน้ำสงกรานต์ พากันก่อเหตุทำร้ายอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ ยังไม่หนำใจ พาพวกนับสิบตามาไล่มาทำร้ายไล่ตีไล่ต่อยกันอย่างอุกอาจต่อหน้าตำรวจถึงห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแก้งคร้อ จนเจ้าหน้าพยาบาลต้องพากันวิ่งหลบการถูกลูกหลงกันอลหม่าน

หลังมีเฟชบุ๊ก Chaiyaphum City : ชัยภูมิ เมืองต้องห้ามพลาด และเพจคลิปดังเฟชบุ๊ก นำคลิปภาพกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลแก้งคร้อ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ต่อหน้าตำรวจ ช่วงค่ำวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา จนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องวิ่งหลบหนีหลบถูกลูกหลงกันอลหม่านทั้งโรงพยาบาล จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกกำลังเสริม เข้ามาระงับเหตุการณ์ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะแตกวงพากันวิ่งหลบหนีออกจากบริเวณโรงพยาบาลไป
พันตำรวจเอกสุธีภัทร์ วชิรโชติกุล ผู้กำกับการ สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เปิดเผยว่าขณะนี้ได้ได้รวบรวมหลักฐานตามคลิป และได้ออกหมายเรียกกลุ่มวัยรุ่นที่รวมก่อเหตุทั้งหมดแล้วรวม 10 คน พร้อมจัดชุดตำรวจชุดสืบสวนได้ออกติดตามตัวหัวโจกและกลุ่มวัยรุ่นที่รวมก่อเหตุเป็นการด่วนและคาดว่าจะได้ตัวทั้งหมดในเร็ว ๆ นี้
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่โรงพยาบาลกำลังให้พยาบาล วัยรุ่นคนหนึ่ง ที่บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ บริเวณแก้งถนนชัยภูมิ-แก้งคร้อ ในเขตเทศบาลแก้งคร้อ ซึ่งขณะนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์นับสิบคันตามมา ก่อนที่จะบุกเข้าไปรุมทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นที่รักษาตัวก่อนหน้า ทำให้แพทย์ และพยาบาลที่อยู่ในที่เกิดเหตุต่างพากันวิ่งหลบการถูลูกหลงเข้าไปในห้องฉุกเฉิน และล็อคประตูห้องเพราะเกรงจะได้รับอันตราย ในครั้งนี้ที่ถือว่าเป็นการก่อเหตุอุกอาจมาก ซึ่งจะได้เร่งควบคุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วตามกฏหมาย

logoline