svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบแล้ว! พ่อเลี้ยงโหดใช้ค้อนทุบศีรษะลูกเลี้ยงเสียชีวิต กินยาฆ่าแมลง น้ำลายฟูมปาก

13 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีคดีที่นายภูมใจ เหลืองทอง อายุ 57 ปี หรือใจ พ่อเลี้ยงโหดที่ทำร้ายลูกเลี้ยงคือ น.ส.นันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน เสียชีวิตภายในบ้านพัก ซ.รามอินทรา109 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ โดยมีสาเหตุมาจากโกรธแค้นแม่ของผู้ตาย ซึ่งเป็นภรรยา เนื่องจากมาตามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ และได้ก่อเหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2562 พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยความถึงคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายภูมใจ เหลืองทอง อายุ 57 ปี หรือใจ พ่อเลี้ยงโหด ส่วนภายในห้องที่มีการรื้อค้น ตอนนี้ทางญาติกำลังตรวจสอบว่ามีทรัพย์สินหายไปหรือไม่ โดยมีภาพวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ สามารถจับภาพนายภูมใจ เหลืองทอง หรือใจ ผู้ต้องหาได้ โดยมีการเดินไปเดินมาอยู่หลายรอบ เหมือนกับคนกำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่าง กระทั่งขึ้นไปก่อเหตุแล้วหลบหนีไป
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายธนวัตร แก้วคำสอน แฟนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเพื่อนๆ กลุ่มรถจยย.รับจ้างประมาณ 50 คน กำลังช่วยกันติดตามตัวนายภูมใจ เหลืองทอง อายุ 57 ปี หรือใจ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต ที่ทำร้าย แฟนของตนจนเสียชีวิตขณะตั้งท้อง ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะอะไรกัน ซึ่งถือว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะช่วยเจ้าหน้าที่ฯ หาจุดที่คิดว่านายใจจะหลบหนีไป พร้อมรถจยย.หลังจากเกิดเหตุ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว ตนเองและเพื่อนๆ ทุกคนเสียใจมาก เพราะเท่าที่ทราบสภาพศพแฟนของตัวเอง นอกจากจะถูกตีด้วยฆ้อน ทุบศีรษะ และที่ลำตัวผิดรูป เป็นการกระทำโหดร้ายมาก อย่างไรก็ตาม สำหรับศพจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดสัมมาชัญญาวาส หรือวัดใหม่ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ และจะมีการฌาปนกิจศพในวันที่ 17 เม.ย นี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปทุกที่ที่คาดว่า นายใจ จะหลบหนีไป เช่น ที่บ้าน จ.ฉะเชิงเทรา แต่ก็ยังไม่พบตัว โดยมีกลุ่มเพื่อนของแฟนผู้ตายก็ช่วยระดมหาตัวอีกทางหนึ่ง
ล่าสุด เฟซบุ๊กPhuri's News ได้โพสต์ระบุว่าพบตัวพ่อเลี้ยงโหดแล้ว นอนน้ำลายฟูมปาก เพราะกินยาฆ่าแมลงจนหมดสติหวังฆ่าตัวตายหนีผิด โดยระบุข้อความว่า
ด่วน... พบแล้ว พ่อเลี้ยงโหด ใช้ฆ้อน ทุบศรีษะลูกเลี้ยงเสียชีวิต หลังกินยาฆ่าแมลงจนหมดสติ น้ำลายฟูมปาก บนถนนแฮปปี้แลนด์สาย 2 หน้าอู่รถประจำทางสาย 112 เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบพบคือนายภูมิใจ เหลืองทอง ผู้ต้องหาหนีคดีก่อเหตุ ใช้ฆ้อนทุบศรีษะลูกเลี้ยงและกระทืบลูกในท้องจนเสียชีวิต

พบแล้ว! พ่อเลี้ยงโหดใช้ค้อนทุบศีรษะลูกเลี้ยงเสียชีวิต กินยาฆ่าแมลง น้ำลายฟูมปาก


ทั้งนี้ยังได้ระบุอีกว่าใครที่เป็นห่วงเขา ตอนนี้ยังไม่ตายจ้า ร่อแร่...!!

พบแล้ว! พ่อเลี้ยงโหดใช้ค้อนทุบศีรษะลูกเลี้ยงเสียชีวิต กินยาฆ่าแมลง น้ำลายฟูมปาก

logoline