svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฮอนน์" ปล่อยเพลงเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด "Crying Over You" ได้ RM (BTS) & BEKA ร่วมงาน

09 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากอัลบั้มเต็มล่าสุด Love Me / Love Me Not โดยศิลปิน "ฮอนน์" Honne ได้ปล่อยเพลงพิเศษเวอร์ชั่นล่าสุด Crying Over You ที่ได้ RM (Rap Monster) หนุ่มบอยแบนด์ชื่อดังจากBTS และ BEKA มาร่วมงานด้วย

ย้อนกลับไปที่มีการพูดถึงบนโลกออนไลน์เมื่อปี 2015 ตอนนั้น RM ได้รีทวีตเกี่ยวกับ HONNE ได้เจอกับ RM ที่คอนเสิร์ตแรกในโซลและหลังจากนั้นก็ติดต่อกันเรื่อยมาและยังได้ช่วย produce เพลงที่ชื่อว่า Seoul ในโซโล่อัลบั้ม Mono (mixtape) อีกด้วย

"ฮอนน์" กล่าวว่า "พวกเราต้องการที่จะมีคนมาช่วยแร็ปในเพลง Crying Over You อยู่แล้ว ดังนั้นมันดีมากเมื่อRMตอบตกลงที่จะมาร่วมงานในเพลงนี้กับพวกเรา" และยังกล่าวต่อว่า "ในส่วนของเนื้อเพลงที่ RM เขียนนั้น เขายังเพิ่มเติมอารมณ์ของเพลงจากเวอร์ชั่นเดิมอีกด้วย"

"ผมตื่นเต้นกับการปล่อยเพลงนี้มาก" RM กล่าว "มันเป็นความยินดีมากๆที่ได้ทำงานกับวงที่ยอดเยี่ยมอย่างHONNE พวกเขาช่วย produceเพลงที่ชื่อว่า "Seoul" ในอัลบั้มของผม "Mono (mixtape)" และผมก็ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการทำเพลงร่วมกับพวกเขาในครั้งนี้

เมื่อไม่นานมานี้ "ฮอนน์" ได้กลับมาจากทัวร์เอเชียล่าสุดที่พวกเขาได้ทำการแสดงไปถึง 16 โชว์ เช่น ไทย อินโดนีเซีย ไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และ จีนตลอดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม และยังมีคิวที่จะขึ้นแสดงโชว์ในงานเทศกาลดนตรีที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย เช่นเทศกาลดนตรี All Points East ใน London, Lollapalooza ใน Chicago และ Splendour In The Grass ใน Australia ช่วงปลายฤดูร้อนนี้

logoline