svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

บรรยากาศสุดกรี๊ด!.....กับคอนเสิร์ต "John Mayer Asia Tour Live in Bangkok 2019"

07 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ตของศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ และยอดมือกีตาร์สุดเท่ จอห์น เมเยอร์ ในชื่อคอนเสิร์ต "John Mayer Asia Tour Live in Bangkok 2019" เราจะพาไปดูบรรยากาศคอนเสิร์ตในวันนั้นกัน

ผ่านไปแล้วเมื่อค่ำคืนวันที่ 3 เมษายน กับคอนเสิร์ตของศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 7 รางวัล และยอดมือกีตาร์สุดเท่แห่งศตวรรษที่ 21 จอห์น เมเยอร์ ในชื่อคอนเสิร์ต "John Mayer Asia Tour Live in Bangkok 2019" ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโรโดยจอห์น เมเยอร์ คือศิลปินเพลงบลูส์มากความสามารถและสุดยอดมือกีตาร์แห่งยุค ที่พ่วงด้วยหน้าตาและบุคลิกสุดเท่ที่สาวๆกรี๊ดกันทั่วโลก ที่เขาเริ่มต้นทำเพลงมายาวนานกว่า 20 ปี อัลบั้มแรก Room for Squares มีเพลงฮิตออกมามากมาย ทั้ง "No Such Thing" "Why Georgia" รวมถึง "Your Body is a Wonderland"เพลงรักที่โดนใจสาวๆ และทำให้เขาได้รางวัลแกรมมี่รางวัลแรกมาครอบครอง

เพลงของเขาได้รับการยอมรับจากนักวิจารณ์ดนตรีหลายๆสำนัก และสร้างสถิติมีอัลบั้มติดอันดับ 1 ของชาร์ต Billboards Top Rock Album Chart มาแล้วถึง 7 ครั้ง และมีเพลงติดอันดับชาร์ต Hot Rock Songs ถึง 25 เพลง ซึ่งถือว่ามากที่สุดสำหรับศิลปินเดี่ยว โดยอัลบั้มล่าสุด The Search for Everything เป็นอัลบั้มที่ 7 ของศิลปินหนุ่มคนนี้ ก็ยังคงความฮอตฮิตได้เหมือนเดิม ด้วยการทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Top Rock Album และครองอันดับ 2 บนชาร์ต Billboard 200 และยังติดชาร์ตทั่วโลกอีกด้วย

logoline