svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ป๊อก-มาร์กี้ แถลงข่าวเผยวินาที "เป็นพ่อเป็นแม่"

06 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ - ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ลูกน้อยฝาแฝด มีญ่า-มีก้า ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ทั้งคู่เผยรู้สึกมีความสุขและตื่นเต้นมากพยามปรับตัวและเลี้ยงลูกในแบบสบายๆเพื่อไม่เครียด

หลังจากวันที่  4 เมษายน 2562 มาร์กี้ ให้กำเนิดลูกแฝดคนแรกที่ลืมตาดูโลกได้แก่ ลูกชาย Mika (มีก้า) มาจากชื่อคุณแม่มาร์กี้ ซึ่ง "มีก้า" แปลว่าของขวัญจากพระเจ้า น้ำหนักตัวแรกคลอด 2354 กก. 

ป๊อก-มาร์กี้ แถลงข่าวเผยวินาที "เป็นพ่อเป็นแม่"


ส่วนคนน้องก็คลานตามมาติดๆกับ ลูกสาวMia (มีญ่า )แปลว่าของฉัน "Mia" เป็นชื่อมาจากภาษาลาตินรวมกันเป็น "ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน" น้ำหนักตัวแรกคลอด 2,274 กก. 
และล่าสุด วันนี้ (6 เมษายน) ทั้งคู่ออกมาแถลงข่าว อย่างเป็นทางการ เกี่ยวลูกน้อยสุดแสนจะน่ารักน่าเอ็นดู  "มีญ่า-มีก้า" ว่ารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากๆ ซึ่งในตอนนี้ คุณแม่มาร์กี้ ความดันต่ำเป็นเพราะว่า ตื่นตัวบ่อย เดินไปเดินมา ให้น้ำนมลูก ในวินาทีผ่าคลอดแล้วเห็นแก้วตาดวงใจนั้น ทางฝ่ายคุณพ่อ พรั่งพรูความรู้สึกออกมาทุกอย่าง ไม่ว่าจะดีใจความเป็นห่วง ยังมึนงง ทำตัวไม่ถูก เพื่อนๆและครอบครัวเห่อหลานมากๆ  รู้สึกดีใจและมีความสุขมากๆ อย่างคุณปู่ พ่อของ ป๊อก ก็มีการรับขวัญหลาน ส่วนคุณแม่ของมาร์กี้นอนเฝ้า อยู่ที่ โรงพยาบาลทุกวัน เพื่อดูแลหลานและดูมาร์กี้ ส่วนทั้งคู่ตกลงกันว่าจะใช้ชีวิตในการเลี้ยงลูกแบบสบายๆเพื่อที่จะไม่เครียด มาก

ป๊อก-มาร์กี้ แถลงข่าวเผยวินาที "เป็นพ่อเป็นแม่"


ส่วนงานของป๊อกในตอนนี้ก็รับงานปกติแต่ลดลงบ้าง ส่วนมาร์กี้นั้นตอนนี้ในเรื่องงานก็ยังคงไม่สามารถตอบได้ จะพักยาวนานแค่ไหนหรือว่าจะกลับมาเล่นละครเมื่อไหร่ เนื่องจากยังไม่เคยมีประสบการณ์การมีลูก เลยคาดคะเน ระยะเวลาได้ แต่คงรับได้หากเป็นงานสั้นๆจบในวันเดียว

logoline