svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เผยรักครั้งใหม่ "ยังไม่มั่นใจ ขอดูไปเรื่อยๆ"

06 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากเห็นการอวดหวานผ่านสื่อมากสักระยะสำหรับสาวเมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร กับหนุ่มนักธุรกิจเอ็ดดี้ วริศ ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ออกมายอมรับว่าเธอกำลังศึกษากับหนุ่มคนนี้จริง ยกให้อยู่ในสถานะคนพิเศษ

กำลังโลกเป็นสีชมพูอีกครั้งสำหรับสาวเมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ตอนนี้ก็เรียกว่าเปิดตัวหวานใจที่กำลังศึกษากันอยู่อย่างเป็นทางการผ่านสื่อมวลชนครั้งแรก หลังจากเปิดตัวผ่านโลกออนไลน์กับดอกไม้ช่อโตไปแล้วก่อนหน้า แถมงานเปิดตัวร้านอาซาอิ สเตอรี่ & ปีแอร์ มูมู่ ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ฝ่ายชายเป็นหุ้นส่วนทั้งคู่ยังออกงานพร้อมกันอีกด้วย ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นหนุ่มนักธุรกิจ หุ่นมินิ ขาวตี๋ ขยันทำงาน "เอ็ดดี้-วริศ บูลกุล" นั้นเอง

พอถูกสื่อถามถึงหวานใจเอ็ดดี้ วริศ สาวเมย์ ถึงกับเกิดอาการเขินพอสมควรแล้ว เปิดเผยว่าจริงแล้วความรักครั้งนี้ก็ไม่ได้ปิด หรือเปิดอะไร เพราะอยู่ในช่วงที่ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ในสายตาเอ็ดดี้ นั้นเป็นคนทำงานเก่ง เป็นคนที่ไม่เหลวไหลและก็น่าจะไว้ใจได้ เนื่องจากว่าเขาเป็นคนที่ทำงานอย่างเดียวเลย ซึ่งสำหรับเมย์ เมย์มองว่ามันเป็นอะไรที่โอเค เมย์ชอบคนทำงานอยู่แล้ว

ด้านเพื่อนในกลุ่มอย่างแม่ลูกสองเป้ย ปานวาด ก็ไฟเขียนกับหนุ่มคนนี้ของสาวเมย์ด้วยถึงกัยบอกว่า ตัวเองก็เห็นเอ็ดดี้มานานแล้ว เขาเป็นคนที่น่ารัก แต่ถามว่าอะไรทำให้ผ่านแก๊งเรา เป้ยว่าคือใครก็ได้ ขอให้เป็นคนดี ดูแลเมย์ได้ ก็แฮปปี้ แต่จริงๆ แล้วแต่เมย์มากกว่า ถ้าเมย์อยู่กับใครแล้วมีความสุข แล้วเขาคนนั่นไม่ทำให้เมย์เสียใจ เราทั้งหมดก็โอเค

logoline