svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ความในใจของ "ป๊อป-ปองกูล"

02 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระแสตอบรับดี คนแห่ปรบมือ "ป๊อป" ปองกูล ผ่าวิกฤต คัมแบ็กอย่างสวยงามในนคอนเสิร์ต "สี่แยกปากหวา ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง" เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นความกดดันอย่างเห็นได้ชัดของ "ป๊อป" ปองกูล ตั้งแต่ก่อนจนถึงวันคอนเสิร์ต "สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง" เพราะงานนี้ถือเป็นการวัดกันเลยว่า นักร้องหนุ่มเสียงดีจะผ่าวิกฤตคบซ้อนสะท้านเมือง กลับมาได้รับความนิยมได้เหมือนเดิมไหม


ซึ่งจากกระแสตอบรับที่กลับมา หนุ่มป๊อปสามารถผ่าวิกฤตนี้ไปได้อย่างสวยงาม โดยหนุ่มป๊อปได้บรรยายความรู้สึกถึงคอนเสิร์ตนี้ลงโซเชียลไว้ดังนี้

"เอาจริงๆนี่เป็น คอนเสิร์ตที่ผมมึนมาก มันเหมือนยังเมายาแก้หวัดไม่หาย แล้วขึ้นไปเล่น มันกึ่งๆฝันกึ่งจริง เป็นคอนฯที่สมาธิผมแตกได้ตลอดเวลา แต่ผมก็ยังมีหน้าสนุกกับมันได้อีก ขอบคุณพวกมึงที่พยุงกูตลอดเวลา ไม่ใช่พวกมึงกูก็ไม่รอดจริงๆ รักมึงนะ อีกสามแยกที่เหลือ"

ความในใจของ "ป๊อป-ปองกูล"


จากนั้นก็เริ่มระบายถึง 3 เพื่อนซี้ที่ประคับประคองในคอนเสิร์ต

"คงเป็นคราวที่กู กล่าวถึง พวกมึงบ้าง

หลายคนตั้งแต่มีข่าว คงเป็นกังวล ว่า คอนเสิร์ตมันจะรอดไหม แต่ในใจกู บอกตามตรงเลยว่า ไม่เคยมีสักวินาทีเลยที่คิดว่าไม่รอด เพราะแค่มีมึงสามคนข้างๆ กูก็ไม่กลัวอะไรแล้ว เหตุผลมันแค่นั้นเลยจริงๆ

ที่เคยมีนักข่าวถามเราทั้งสี่คนว่า "แล้วเพื่อนยังจะไว้ใจกันได้เหรอ" วันนั้นที่มึงๆ แย่งกูตอบไปนั่นน่ะ กูอยากบอกว่า กูไม่เคยมีคำถามนี้ในหัวเลยจริงๆ เพราะกูรู้จักมึง รู้จักถึงสิ่งที่มึงคิด รู้จักที่มาที่ไปของรักที่เรามอบให้กัน และรักของกูไม่เคยทรยศต่อพวกมึง

ขอบคุณ ว่าน-ธนกฤต ที่คอยเสริมแรงบวกดีดีเสมอ และเป็นโครงกระดูกที่แข็งแรงของสี่แยกปากหวาน ว่านเป็นนักดนตรีที่รอบจัดและเป็นพิธีกรที่แข็งแกร่งที่สุดคนนึงที่ผมรู้จักมา

โอ๊ต-ปราโมทย์ มึงก็คือคนที่พยุงกูเสมอมา ถ้าในฐานะน้อง มึงคือน้องรักของกู แต่ถ้าในฐานะนักร้อง มึงก็คือนักร้องลำดับต้นๆของวงการนะ

อ๊อฟ-ปองศักิ์ หลายคนอาจจะกลัวมึง จากความตรงของมึง แต่สุดท้ายแล้วคนที่รู้จักมึง จะรู้เลยว่ามึงแม่งเป็นคนที่ไม่มีความซับซ้อนใดๆเลย และข้างในของมึงแม่งคือของจริง เมื่อก่อนกูเคยบอกว่ามึงคือนักร้อง 1ใน5ที่กูคิดว่าเก่งที่สุด แต่ตอนนี้ มึงตัดคำว่า1ใน5 ออกไปได้เลย

สุดท้ายขอบคุณอะไรก็แล้วแต่ ที่พัดพาพวกเรามาเจอกัน ทำให้ช่วงเวลาที่กูเละที่สุด มีพวกมึงคอยประกอบร่างให้ รัก"

ความในใจของ "ป๊อป-ปองกูล"

ความในใจของ "ป๊อป-ปองกูล"


จากนั้น "ป๊อป" ปองกูล ก็ขอพูดถึงพี่สาวที่แสนดีของเขาอย่าง "ฉอด" สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ว่า

"ขอบคุณพี่มากๆนะครับ สำหรับ ทุกสิ่งทุกอย่าง มันมีความหมายกับผมมากจริงๆ ในช่วงที่พายุถาโถมเข้ามาหาผม มันมีมือพี่ยื่นเข้ามาคนแรกๆและสิ่งที่พี่พูดกับผมว่า ลืมเรื่องคอนเสิร์ตไปก่อนได้เลย เอาความรู้สึกตัวเองก่อน ทั้งๆที่ผมก็รู้ว่านี่คือ คอนเสิร์ตแรก ของchange มันสำคัญมากแค่ไหนกับพี่ ในวันที่เราจบคอนเสิร์ตมันได้ ภาพการเริ่มต้นที่กระท่อนกระแท่นโงนเงน มันยิ่งทำให้ภาพพี่ที่เดินน้ำตาซึมมาหาพวกเรา มันมีความหมาย ยิ่งนัก

รักพี่เสมอมา และตลอดไปครับ"

ความในใจของ "ป๊อป-ปองกูล"


ปิดท้ายกับการอธิบายว่าทำไมเขาเลือกเพลง "ชีวิตยังคงสวยงาม" ของวง "บอดี้สแลม" มาบอกเล่าความรู้สึกของเขาในตอนนี้

"ผมเลือกเพลง เพลงนี้เพราะ สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้น ตราบใดที่โลกมันยังคงหมุนต่อไป มันจะเหวี่ยงใครบางคน หรือ เหตุการณ์บางเหตุการณ์ ที่ฉุดรั้งคุณขึ้นมาจากสิ่ง สิ่งนั้นได้ สุดท้ายทุกความบาดเจ็บไม่ว่าจะหนักหรือเบา มันจะบรรเทาขึ้นได้ อาจจะคงเหลือไว้เป็นแผลเป็นที่คอยเตือนใจเราว่า นี่แหละบาดแผลแห่งความผิดพลาด ไม่ว่าคุณจะรู้สึกยังไงกับผม ผมก็รักคุณอยู่ดีครับ"

ความในใจของ "ป๊อป-ปองกูล"

.

ความในใจของ "ป๊อป-ปองกูล"

logoline