svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เมสซี่" เผยอยากเจอ "โรนัลโด้" ที่สเปนอีกครั้ง

01 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักเตะกองหน้าเทพเจ้าของสโมสร บาร์เซโลน่า แห่งลีกลาลีกา สเปน ลิโอเนล เมสซี่ เผยมอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ ของสโมสรยูเวนตุสที่กำลังฟอร์มฮอตอยู่ ณ ตอนนี้ มีฝีเท้าอยู่ในระดับไหน พร้อมรับใจจริงอยากเห็น โรนัลโด้ อยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อ

นักเตะรองเท้าทองคำหลายสมัย อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูงในศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่า เป็นสุดยอดนักฟุตบอลที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมในระดับเดียวกันตน

"เมสซี่" เผยอยากเจอ "โรนัลโด้" ที่สเปนอีกครั้ง


ซุเปอร์สตาร์ เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ต่างได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดนักฟุตบอลในยุคนี้ และผลัดกันได้รางวัล บัลลง ดอร์ มานานร่วม 10 ปี ซึ่ง เมสซี่ ก็ยอมรับว่า ใจจริงแล้วอยากเห็น ยอดแข้งชาวโปรตุกีสวัย 34 ปี ที่เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมก๊วน "ม้าลาย" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน อยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป

"เมสซี่" เผยอยากเจอ "โรนัลโด้" ที่สเปนอีกครั้ง


"ตอนนี้มีผู้เล่นชั้นยอดมากมายหลายคน ทั้ง เนย์มาร์, คีลิยัน เอ็มบัปเป้, หลุยส์ ซัวเรซ, เอแด็น อาซาร์ พวกเขาเหล่านี้สามารถเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกได้เลย ที่ผมไม่รวม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในลิสต์นี้ด้วย เพราะผมมองเขาอยู่ในระดับเดียวกับผม มันเป็นอะไรที่สนุกมากยามได้ต่อกรกับเขา ถึงแม้เขาเคยสร้างความเจ็บปวดให้กับผมด้วยเช่นกันก็ตาม มันเป็นสิ่งที่สร้างความเจ็บปวดให้กับผมยามเห็นเขาชูถ้วยแชมป์กับ เรอัล มาดริด""จริงๆ แล้วผมก็หวังที่จะให้เขาอยู่เล่นที่ สเปน ต่อไป แต่ผมก็เคารพ ยูเวนตุส นะ พวกเขาดูมีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ พวกเขามีผู้เล่นชั้นยอดหลายคน และตอนนี้พวกเขาก็ยิ่งแกร่งขึ้นไปอีกเมื่อมี คริสเตียโน่ อยู่ในทีม" สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 31 ปี กล่าวผ่านสถานีวิทยุที่บ้านเกิด FM 94.7 Club Octubre

logoline