svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

เปิด 3 หลักสูตร อุตสาหกรรมสิ่งทอ

29 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นวัตกรรมสิ่งทอสู่ การออกแบบผลิตภัณฑ์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ ทำให้เกิดการยอมรับและสร้างสรรค์ กับ 3 หลักสูตรการพัฒนาที่ส่งผลต่อ อนาคต ใน คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอ ราชมงคลกรุงเทพ

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอ ราชมงคลกรุงเทพ จัดงานแถลงข่าวการเปิดรับนักศึกษาเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2562 ใน 3 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรนวัตกรรมสิ่งทอ มุ่งเน้นสร้างบัณฑิตเป็นนักวางแผนระบบและนักพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ, หลักสูตรเทคโนโลยีสิ่งทอ มุ่งเน้นการสร้างบัณฑิตเป็นนักเทคโนโลยีและนักวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์สิ่งทอ และหลักสูตรการออกแบบสิ่งทอและแฟชั่น มุ่งเน้นสร้างบัณฑิตเป็นเจ้าของธุรกิจและนักออกแบบสินค้าสิ่งทอและแฟชั่น ซึ่งภายในงานได้มีการจัดแสดงแฟชั่นโชว์ผลงานจากโครงการวิจัยของนักศึกษาที่มีความน่าสนใจอย่างหลากหลาย
อาทิ การสร้างสรรค์นวัตกรรมกระเป๋าจากการถักใบกล้วย นวัตกรรมเครื่องแต่งกายพลังงานแสงอาทิตย์ ชุดเฟอร์นิเจอร์จากใยมะพร้าว การออกแบบกลุ่มสินค้าแฟชั่นเพื่อธุรกิจออนไลน์ เป็นต้น สำหรับบุคคลที่สนใจเข้าศึกษาต่อ (เปิดรับนักเรียนและนักศึกษาทุกสาขา) สามารถสมัครได้โดยตรงที่คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอ ราชมงคลกรุงเทพ ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนมิถุนายน 2562 สอบถามข้อมูลได้ที่ 022879600 ต่อ 7340-42 หรือ 0856604707 ติดต่อทางไลน์ official ได้ที่ Textiles UTK : @rjl9816x
http://www.textiles.rmutk.ac.th/

logoline