svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หาม "คีธ ดัฟฟี่" สมาชิก "Boyzone" ส่ง รพ.ชวดคอนเสิร์ตกรุงเทพ

29 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อคืนที่ผ่านมา คีธ ดัฟฟี่ หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ "Boyzone" ถูกหามส่งโรงพยาบาลที่กรุงเทพฯ หลังป่วยกระหัน ทำให้เหลือสมาชิกขึ้นเวทีคอนเสิร์ตแค่ 3 คน ขณะที่สื่ออังกฤษ เผยเพราะเหนื่อยล้าจากปารตี้กันหนักในฮ่องกง

คีธ ดัฟฟี่ สมาชิกวง "Boyzone" ที่โด่งดังสุดขีดในยุค 90 ต้องพลาดการแสดงคอนเสิร์ตปิดตำนานที่กรุงเทพฯ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะป่วยกระทันหัน โดยทวี้ตจากบัญชีอย่างเป็นทางการของวง ระบุว่า คีธวัย 44 ปี ไม่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ เมื่อวันพฤหัสบดีเพราะป่วย และต้องเข้าโรงพยาบาลตามคำแนะนำของทีมแพทย์ท้องถิ่น ตามด้วยข้อความว่า "น้องชายของเราจะหายป่วยโดยเร็วที่สุด ของคุณทุกคนที่สนับสนุนอย่างดีเยี่ยม"

หาม "คีธ ดัฟฟี่" สมาชิก "Boyzone" ส่ง รพ.ชวดคอนเสิร์ตกรุงเทพ


ภาพที่เผยแพร่ในทวิตเตอร์ แสดงให้เห็นสมาชิก 3 คน คือ โรนัน คีธติง, ไมกีย์ เกรแฮม และเชน ลินช์ แสดงคอนเสิร์ตโดยไร้เงาของคีธ Boyzone เดินทางถึงกรุงเทพฯ เมื่อวันพุธ จากวิดีโอที่แชร์ให้แฟนๆ แสดงให้เห็นคีธมีสุขภาพดี แท็บลอยด์ในอังกฤษ รายงานว่า พวกเขาเหนื่อยล้าเพราะปารตี้กันหนักในฮ่องกง คอนเสิร์ตของ Boyzone ใช้ชื่อว่า "Thank You And Goodnight" และเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม ตั้งแต่อิงแลนด์ สก็อตแลนด์และเวลส์ ก่อนไปออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และเอเชีย เพื่อปิดตำนาน 25 ปี บนถนนสายดนตรีของพวกเขา

logoline