svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้ว!!! มือฆ่าสาวค้าจิวเวลรี่

26 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจไทยกำลังตำรวจอินเตอร์โพล เพื่อนำตัว นายมิสวาคี เมียร์ล่า อายุ 38 ปี สัญชาติแอฟริกาใต้ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆาตกรรมสาวค้าจิวเวลรี่เมืองกาญฯ มาดำเนินคดี หลังถูกจับได้ที่ประเทศแคนาดา

จากกรณีนายมิสวาคี สัญชาติแอฟริกาใต้ ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม นางสาวศุษมา รื่นฤทธิ์ นักธุรกิจจิวเวลรี่ ชาวจ.กาญจนบุรี ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยลาดพร้าว 130 เมื่อวันที่ 24 มี.ค. โดยภายหลังก่อเหตุได้หลบหนีออกนอกประเทศไปยังฮ่องกง ก่อนจะเดินทางต่อไปที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาทาง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยว่า สามารถจับกุมตัว นายมิสวาคี เมียร์ล่า อายุ 38 ปี สัญชาติแอฟริกาใต้ ได้ที่ประเทศแคนนาดา ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานส่งตัวกลับมาดำเนินคดีในไทยนั้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 26 มีนาคม พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยถึงคดีดังกล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ทางพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าวได้สอบปากคำพยานไปครบถ้วนแล้วจำนวน 5 ปาก ก่อนที่จะรวบรวมพยานหลักฐานกระทั่งศาลออกออกหมายจับผู้ต้องหา ส่วนสาเหตุเกิดจากการชิงทรัพย์ ภายหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีออกนอกประเทศ ล่าสุดสามารถควบคุมตัวได้แล้วนั้น ทั้งนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนของทางตม.ที่ประสานกับตำรวจอินเตอร์โพลในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
/////

logoline