svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มอบตัวหนุ่ม ลวนลามนศ.บนรถเมล์ อ้างเข้าใจผิด

25 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ นายพิชัยวัสส์ ตรัยรัตนากร อายุ 42 ปี พนักงานตรวจสอบ สำนักงานเลขานุการวุฒิสภา ชาวจ.นนทบุรี ที่เข้ามอบตัว ผู้ที่ก่อเหตุลวนลามนักศึกษาสาวบนรถประจำทาง เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างผู้เสียหายเข้าใจผิด ลั่นจะไม่ขึ้นรถประจำทางอีกแล้ว

จากกรณีโซเชียลมีการแชร์ข้อความของนักศึกษาสาวรายหนึ่งว่าถูกชายอายุประมาณ 40-50 ปี ลวนลามโดยใช้เป้าดันบริเวณด้านหลังบนรถประจำทางสาย 522 และกระทำการลักษณะเดียวกันกับนักศึกษารายอื่นๆ บนรถคันเดียวกันจนมีพลเมืองดีช่วยกันจับกุมไว้ก่อนจะหลบหนีไปได้ เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 22 มี.ค. บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถนนพหลโยธิน จนเป็นกระแสวิพากวิจารณ์ไปนั้น
เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 มีนาคม พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รองผกก.สส.สน.บางเขน พ.ต.ท.สมศักดิ์ ไตรนาจา สว.สส. และร.ต.อ.พรชัย ว่องประเสริฐการ รองสว.สส. ได้สอบสวน นายพิชัยวัสส์ ตรัยรัตนากร อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นพนักงานตรวจสอบ สำนักงานเลขานุการวุฒิสภา ชาวจ.นนทบุรี หลังเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

มอบตัวหนุ่ม ลวนลามนศ.บนรถเมล์ อ้างเข้าใจผิด

พ.ต.ท.อนันต์ เปิดเผยว่าในวันนี้ช่วงบ่ายทางฝ่ายสืบสวนกำลังจะนำหมายจับไปจับกุมตัวแต่ผู้ต้องหาทราบข่าวว่ามีการแจ้งความจึงชิงมามอบตัวก่อน จากการสอบสวนนายพิชัยวัสส์ ให้การอ้างว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดไม่มีเจตนาจะเอาเอวขยับไปถูแต่ถูกเบียดจากด้านหลังมาอีกที และยังตัดพ้อว่าจะไม่ขึ้นรถเมล์อีกแล้ว อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้ในงานคอนเสิร์ตพื้นที่สน.ปทุมวัน อีกด้วย

มอบตัวหนุ่ม ลวนลามนศ.บนรถเมล์ อ้างเข้าใจผิด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา "กระทำอนาจาร" มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท ก่อนทำสำนวนส่งฟ้องศาลอาญารัชดาต่อไป

logoline