svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มหื่นย่องสอยชั้นใน ผช.พยาบาลสำเร็จความใคร่

25 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บุคคโล จับมือ เจ้าของอพาร์ทเมนท์ ซ้อนแผนติดกล่องวงจรปิด หาหลักฐานมัดตัวโจรโรคจิตแอบย่องขโมยชุดชั้นในผู้ช่วยพยาบาลสาว สารภาพมีรสนิยมสำเร็จความใคร่กับชุดชั้นในผู้หญิง

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 มี.ค. พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส. สน.บุคคโล และ พ.ต.ต.พิชิต เอียงสา สว.สส.สน.บุคคโล นำกำลังจับกุมตัว นายพรชัย หรือตี๋ ผาผง อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ จ.197/2562 ลงวันที่ 24 มี.ค.62 ข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องภายใน อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ซอย 22 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม.
การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากในห้วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี อาชีพผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งพักอพาร์ทเมนท์ที่เกิดเหตุ เข้าร้องทุกข์ต่อผู้ดูแลอพาร์ทเมนท์ ว่า เสื้อยกทรงและกางเกงชั้นในที่ตากอยู่บริเวณราวตากผ้าหน้าห้องพักเกิดสูญหายไปบ่อยครั้ง สงสัยจะเป็นฝีมือโจรโรคจิตที่แฝงตัวเข้ามาอาละวาดลักทรัพย์ชุดชั้นใน และเกรงว่าหากปล่อยไว้จะได้รับอันตราย ทางผู้ดูแลหอพักจึงปรึกษากับทางตำรวจ สน.บุคคโล และลงทุนติดตั้งกล้อง cctv เพื่อสังเกตการณ์และเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้พักอาศัย

รวบหนุ่มหื่นย่องสอยชั้นใน ผช.พยาบาลสำเร็จความใคร่

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 04.20 น. วันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา กล้อง cctv สามารถบันทึกภาพ นายพรชัย ผู้ต้องหาซึ่งพักอยู่ห้องเช่าชั้นที่ 2 ของอพาร์ทเมนท์เดียวกัน เดินขึ้นบันไดย่องไปลักทรัพย์กางเกงชั้นในของผู้เสียหายที่ตากไว้บริเวณหน้าห้อง ก่อนจะรีบย้อนกลับลงไปที่ห้องตัวเอง จากนั้นทาง ผู้เสียหาย และผู้ดูแลอพาร์ทเมนท์จึงนำภาพหลักฐานดังกล่าว มามอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อทำการขออนุมัติหมายจับจากศาล ให้ฝ่ายสืบสวนนำกำลังไปติดตามจับกุม นายพรชัย ได้ที่ห้องพักในที่สุด

รวบหนุ่มหื่นย่องสอยชั้นใน ผช.พยาบาลสำเร็จความใคร่


จากการสอบสวน นายพรชัย ยอมรับว่า ปัจจุบันเช่าห้องพักอยู่เพียงลำพังไม่มีอาชีพ หรือทำงานทำการเป็นหลักแหล่งใครจ้างทำอะไรก็ทำ ที่ผ่านมาเคยถูกตำรวจ สน.บุคคโล จับกุมคดีพยายามจำหน่ายกัญชา ศาลตัดสินให้รอลงอาญา ตนยอมรับมีรสนิยมชอบสำเร็จความใคร่กับชุดชั้นในหญิงสาว พอเห็นชุดชั้นในของผู้เสียหายตากไว้หน้าห้องแล้วเกิดอารมณ์เปลี่ยวจึงมักย่องขึ้นบันไดไปขโมยกลางดึก เพื่อนำมาช่วยเหลือตัวเองพอเสร็จกิจก็จะนำไปโยนทิ้งในคลองใกล้กับอพาร์ทเมนท์เพื่อทำลายหลักฐาน

เบื้องต้นชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน แก่ นายพรชัย ก่อนนำตัวส่ง ร.ต.อ.สมพงษ์ กุลไกรจักร รอง สว.(สอบสวน) สน.บุคคโล ทำการสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียหายรายใดสงสัยเคยถูก นายพรชัย ลักขโมยชุดชั้นในไปขอให้เดินทางมาแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่ สน.บุคคโล.

logoline