svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มิลาน" ขอยืดเวลาโดนกฎแฟร์เพลย์

24 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน จาก อิตาลี ลีก กัลโช่ เซเรียอา เตรียมเดินหน้าเจรจากับยูฟ่าหาข้อตกลงใหม่กับกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินเพื่อยืดเวลาปรับงบดุลย์ทางบัญชี ในฤดูกาล 2020-21

ทีมดังจากแดนลอมบาร์ดี้ เอซี มิลาน ทำผิดกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินและถูกสั่งให้ต้องไม่เสียดุลย์ทางบัญชีภายในฤดูกาล 2020-21 หาไม่อาจสุ่มเสี่ยงต่อการถูกแบนจากฟุตบอลยุโรป

"มิลาน" ขอยืดเวลาโดนกฎแฟร์เพลย์


เอลเลียต เมเนจเม้นท์เจ้าของสโมสรใหม่โต้แย้งว่าพวกเขาไม่สมควรถูกลงโทษจากความผิดพลาดของผู้บริหารชุดเก่าภายใต้การนำของนายหลี่ หยงหง
พวกเขาขอเวลามากขึ้นเพื่อทำให้ไม่เสียดุลย์ทางบัญชีเพราะแนวทางเดียวที่จะทำเช่นนั้นได้คือการขายนักเตะระดับท็อปออกไป
หลังเคยชนะในการอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาเพื่อให้ได้เล่นยูโรป้า ลีกฤดูกาลนี้ ทนายความของมิลานก็ไม่อยากใช้หนทางนี้อีก
ตามการรายงานข่าวจาก คอร์ริเอเล่ เดลล่า เซร่า , ลา ริพับบลิก้า และสื่ออื่นๆของอิตาลีระบุว่ามิลานกำลังเจรจากับยูฟ่าเพื่อหลีกเลี่ยงการดำเนินการทางกฎหมายมากกว่านี้และหันมาหาทางออกเพื่อขยายเวลาปรับงบดุลทางบัญชี
มิลานยังอาจใช้การที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงชนะในชั้นศาลต่อกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินในสัปดาห์นี้ซึ่งทำให้ยูฟ่าพยายามหลีกเลี่ยงความล้มเหลวอีกครั้ง
เอซี มิลาน ใช้สนามซานซีโร หรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า สตาดีโอ จูเซ็ปเป เมอัซซา เป็นสนามที่ใช้ในการเล่นในฐานะเจ้าบ้าน ร่วมกับทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่างอินเตอร์

logoline