svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุดารัตน์" ปลื้ม! คนไทยตื่นตัว

24 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 31 เขตเลือกตั้งที่ 6 กรุงเทพมหานคร บริเวณถ.ลาดพร้าว ซ.10 ซึ่งเป็นหน่วยลงคะแนนของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ที่วันนี้เดินทางมาลงคะแนนพร้อมครอบครัว

หนึ่งแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ได้เดินทางมาพร้อมครอยครัวเพื่อใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 31 ถ.ลาดพร้าวซอย10 โดยได้บอกว่าส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ประชาชนมีความตื่นตัวในการเลือกตั้งครั้งนี้

"สุดารัตน์" ปลื้ม! คนไทยตื่นตัว

อีกหนึ่งหน่วยเลือกตั้งที่ ถูกจับตามากที่สุดหน่วยหนึ่งก็คือ หน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงจอมพล เขตจตุจักร บริเวณถนนลาดพร้าว ซ.10 กรุงเทพมหานคร ซึ่งก็จะมีบุคคลสำคัญทางการเมืองมาใช้สิทธิด้วยในวันนี้ ก็คือคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ ซึ่งเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งครั้งนี้ ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยได้มีสื่อมวลชนทั้งไทย และต่างประเทศ มาติดตามบรรยากาศการลงคะแนนของคุณหญิงสุดารัตน์ อย่างใกล้ชิดโดยหน่วยเลือกตั้งนี้ มีประชาชนผู้มีสิทธิออกเสียง 618 คน และคุณหญิงสุดารัตน์ อยู่ลำดับที่ 321 ขณะที่การออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งของคุณหญิงสุดารัตน์ ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัว แต่ในหน่วยเลือกตั้งที่นี่ จะมีเพียงคุณหญิงสุดารัตน์ คนเดียวเท่านั้นที่ใช้สิทธิลงคะแนนที่นี่ ส่วนสามีพร้อมบุตรชายอีก2 คนและบุตรสาว จะเดินทางไปลงคะแนนที่จุดเลือกตั้งหน่วยอื่น

"สุดารัตน์" ปลื้ม! คนไทยตื่นตัว

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ให้สัมภาษณ์ ว่าส่วนตัว มีความรู้สึกดีใจที่ประชาชนมีการตื่นตัวในการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นตัวกำหนดอนาคตของประเทศ ที่จะส่งผลต่อ เศรษฐกิจและความเป็นอยู่ของประชาชน ซึ่งประชาชน ที่ยังไม่ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งจนถึงขณะนี้ก็สามารถจะเดินทางมาได้จนถึงเวลา 17.00 นขณะที่บรรยากาศการเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่31 ถ.ลาดพร้าวซอย 10 ตั้งแต่เปิดหีบในเวลา 8.00 น. นั้นก็เป็นไปอย่างคึกคัก เริ่มมีประชาชนทยอยเดินทางมา ใช้สิทธิเลือกตั้ง กันอย่างต่อเนื่อง

"สุดารัตน์" ปลื้ม! คนไทยตื่นตัว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ กกต. ประจำหน่วยเลือกตั้ง ให้ประชาชน และสื่อมวลชน ร่วมเป็นสักขีพยานเปิดย้ำว่า ไม่มีสิ่งแปลกปลอมในหีบบัตรเลือกตั้ง ก่อนซีนหีบบัตรอย่างแน่นหนา
ส่วนกรณีที่ประชาชนจะพกปากกาเข้ามาเองและการกังวลกับกระแสข่าวลือ เรื่องปากกาลบได้ และหมึกล่องหน เจ้าหน้าที่ประจำหน่วย ย้ำว่ากระแสข่าวดังกล่าวไม่จริง และหากประชาชนนำปากกามาเอง จะต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบก่อนทุกคน

"สุดารัตน์" ปลื้ม! คนไทยตื่นตัว

ทั้งนี้ เมื่อคุณหญิงสุดารัตน์ และครอบครัวใช้สิทธิลงคะแนนเสร็จเรียบร้อย ก็จะเดินทางไปรับประทานอาหาร ก่อนเข้าที่ทำการพรรค เพื่อประเมินสถานการณ์ การเลือกตั้งตลอดทั้งวันจนผลคะแนนออกมา

logoline