svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) "หญิงหน่อย" ลุยหาเสียงวันสุดท้าย ไม่สน "บิ๊กตู่" ขึ้นเวที

23 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปติดตามความเคลื่อนไหวในการลงพื้นที่หาเสียงวันสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งอย่างพรรคเพื่อไทย ที่วันนี่มีการปล่อยขบวนรถรณรงค์หาเสียงไปทั่วกรุงเทพมหานคร นำโดยประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรค คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ ที่จะเดินสายถึง 8 เขต ไปติดตามกับคุณกลยุทธ โหงวเกิด

บรรยากาศการขึ้นแห่หาเสียงครั้งสุดท้ายของพรรคเพื่อไทย นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรค ที่วันนี้จะเดินสายรับผิดชอบฝั่งพระนคร รวมกว่า 8 เขตซึ่งขบวนรถหาเสียงวันนี้จะแบ่งเป็น 2 ฝั่งคือฝั่งพระนครและธนบุรี โดยฝั่งพระนครมีทั้งหมด 4 ขบวน รับผิดชอบทั้งหมด16 เขต ส่วนฝั่งธนบุรี มี 2 สาย รับผิดชอบ 6 เขต


โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ให้สัมภาษณ์ บอกถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ ปรากฏตัวบนเวทีพรรคพลังประชารัฐเมื่อวานนี้ว่าเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้สนใจอะไร ทั้งนี้ยังเตรียมที่จะแจ้งเอาผิด กกต.ถึงการทำหน้าที่ ที่ผิดพลาดไปในหลายๆ ส่วน ดังที่เป็นข่าว แต่ต้องหารือกับทางพรรคก่อนภายหลังการเลือกตั้ง และขณะนี้ก็มีความมั่นใจเต็มที่ในการเลือกตั้ง
ขณะที่บรรยากาศตลอดการเดินสายในเช้าวันนี้ก็เป็นไปอย่างคึกคัก ได้รับความสนใจและสร้างสีสันตลอด 2 ข้างทางสำหรับขบวนรถรณรงค์หาเสียงของคุณสุดารัตน์ จะเดินสายฝั่งพระนคร รวม 8 เขต ซึ่งเริ่มต้นที่ เขต 19 สะพานสูงและประเวศ เขต 13 บางกะปิและวังทองหลาง เขต 8 ลาดพร้าว เขต 12 บางเขน เขต 6 ราชเทวี พญาไท และ จตุจักร เขต 7 บางซื่อ และ ดุสิต เขต 1 พระนคร, สัมพันธวงศ์, ป้อมปราบศัตรูพ่าย และดุสิต เขต 5 ห้วยขวาง และดินแดงขณะที่ในวันพรุ่งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ มีกำหนดการเดินทางไปเลือกตั้งที่ถนนลาดพร้าวซอย 10 หน่วยเลือกตั้งที่ 13 เวลา 10.00 น.

logoline