svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) "หญิงหน่อย" จัดชุดใหญ่ปราศรัยส่งท้าย ขอ 6 เดือนแก้ปัญหา

23 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งพรรคการเมืองที่มีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้งที่กรุงเทพมหานคร อย่างพรรคเพื่อไทย ที่ปิดอาคาร กีฬาเวศน์ 2 ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่นดินแดงจัดเวที ท่ามกลางบรรยากาศประชาชนผู้สนับสนุนพรรคแห่เข้าร่วมฟังปราศรัย กว่า 8000 คน

ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทย มีการจัดเวทีปราศรัยใหญ่ที่กรุงเทพมหานคร โดยใช้อาคาร กีฬาเวศน์ 2 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง เป็นสนามที่เพื่อจัดเวทีปราศรัย ซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่เวลา 16.00 น. นำโดย 3 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรค คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ชัชชาติ สิทธิพันธ์ และชัยเกษม นิติสิริ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหาร และแกนนำพรรค


โดยบรรยากาศเป้นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนผู้สนับสนุนพรรคเดินทางมาเป็นจำนวนมาก เต็มทุกที่นั่งในอาคาร ซึ่งทางพรรคได้มีการจัดเตรียมเก้าอี้ไว้รองรับกว่า 3000 ที่นั่ง ไม่รวมที่นั่งบนอัฒจรรย์ข้างบน อีกประมาน 1500 ที่นั่ง แต่คาดว่าจะมีประชาชนเข้ามาถึง 8000 คน

ขณะที่ภายในบริเวณเวที ได้มีการนำเอาป้ายข้อความว่า เอาลุงคืนไป เอาเงินในกระเป๋าคืนมา และ เอาลุงคืนไป เลือกเพื่อไทยให้ถล่มทลายเป็นผู้นำจัดตั้งรัฐบาล มาติดรอบๆ สถานที่ อีกด้วย

โดย คุณหญิงสุดารัตน์ ได้พูดในเรื่องการทำงานหลังจัดตั้งรัฐบาลสำหรับการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ อย่างเร่งรัด และการเลือกตั้งอย่างมียุทธศาสตร์ รวมถึงประสบการณ์บนเวทีการเมืองกว่า 27 ปี ซึ่งตรงกับวันนี้ในอดีต ที่ได้เป็น ส.ส. ครั้งแรกของชีวิต ขณะเดียวกันยังบอกอีกส่าถ้าพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล จะขอใข้เวลาเพียง 6 เดือนในการเเก้ไขปัญหาด้านต่างๆ ทั้งเศรษฐกิจสังคม ความเหลื่อมล้ำ และปัญหายาเสพติดเป็นต้น

logoline