svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) "หญิงหน่อย" ขอ "ลุงตู่" ทำตัวดั่งชายชาติทหาร เลิกเป็นอภิสิทธิชน

21 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณหญิงสุดารัตน์ ลงพื้นที่ขอคะแนนพ่อค้าแม่ค้าตลาดนครไท ซอยลาดพร้าว 101 ย้ำเลือกเพื่อไทยให้ถล่มทลาย ขอเวลา 6 เดือนแก้ปัญหาเศรษฐกิจ พร้อมอวยพรวันเกิด พล.อ.ประยุทธ์ ต้อนรับสู่เส้นทางการเมือง ขอให้ทำตัวดั่งชายชาติทหาร

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย นำผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง ลงพื้นที่ ตลาดนครไท ปากซอยลาดพร้าว 101 เขตบางกะปิ โดยมีประชาชนที่ให้การสนับสนุนมารอมอบดอกไม้และให้กำลังใจอย่างอบอุ่น บางรายร้องไห้และบอกว่าขายของไม่ได้เลย ขอให้คุณหญิงช่วยด้วย คุณหญิงสุดารัตน์ บอกว่า การเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญ ถ้าเลือกพรรคเพื่อไทย ก็จะเข้าไปทำงาน แต่ถ้าเลือกพรรคอื่นจะได้นายกรัฐมนตรีคนเดิม การเลือกตั้งครั้งนี้ต้องเลือกพรรคเพื่อไทยอย่างถล่มทลาย เพื่อให้พรรคเพื่อไทยได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล และไปสู้กับ ส.ว.ทั้ง 250 คน ซึ่งตลอดเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจย่ำแย่ ถ้าไม่ต้องการทนอยู่ในสภาพเดิม  ก็ขอให้เลือกเพื่อไทย และพรรคเพื่อไทยขอเวลาไม่นาน ขอเวลา6เดือนแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้กลับมาค้าขายได้ดีเหมือนเดิม

(คลิปข่าว) "หญิงหน่อย" ขอ "ลุงตู่" ทำตัวดั่งชายชาติทหาร เลิกเป็นอภิสิทธิชน


คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้อวยพร พล.อ.ประยุทธ์ เนื่องใจวันคล้ายวันเกิดว่า ขอต้อนรับสู่เส้นทางการเมือง ขออย่าทำตัวเป็นอภิสิทธิชน ขอให้หยุดใช้อำนาจรัฐในการลงพื้นที่และการส่งคนไปข่มขู่ เพราะจะทำให้การเลือกตั้งไม่เป็นธรรม ดังนั้นขอให้ทำตัวให้เหมาะสมดั่งชายชาติทหาร 

logoline