svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

รฟม. แจ้งปิดเบี่ยงจราจรบนถนนทางพิเศษศรีรัช ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าดินแดง-ดาวคะนอง

18 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รฟม. แจ้งปิดเบี่ยงจราจรบนถนนทางพิเศษศรีรัช ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าดินแดง ดาวคะนอง และปิดพื้นที่บริเวณเกาะกลางกลาง ช่วงระหว่างทางโค้ง และจุดกลับรถทางพิเศษศรีรัช มุ่งหน้าดินแดง ดาวคะนองเพื่อดำเนินงานรื้อย้ายระบบสาธารณูปโภคและดำเนินการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย - มีนบุรี ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2562 เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์  คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธา โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย - มีนบุรี มีความจำเป็นต้องปิดเบี่ยงจราจร บนถนนทางพิเศษศรีรัช ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าดินแดง ดาวคะนอง และปิดพื้นที่บริเวณเกาะกลาง ช่วงระหว่างทางโค้งและจุดกลับรถ ทางพิเศษศรีรัช มุ่งหน้าดินแดง ดาวคะนอง เพื่อดำเนินงานรื้อย้ายระบบสาธารณูปโภคและก่อสร้างโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2562 เวลา 22.00 น. ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีรายละเอียด ดังนี้

- ปิดเบี่ยงจราจรไหล่ทางช่องทางซ้าย ตั้งแต่บริเวณเชิงทางเข้าทางพิเศษศรีรัช ถึง บริเวณทางโค้ง มุ่งหน้าดินแดง ดาวคะนอง และปิดพื้นที่บริเวณเกาะกลางกลาง ช่วงระหว่างทางโค้ง และจุดกลับรถทางพิเศษศรีรัช มุ่งหน้าดินแดง ดาวคะนอง ตลอด 24 ชั่วโมง

- ผู้ใช้เส้นทางถนนทางพิเศษศรีรัช ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าดินแดง ดาวคะนอง สามารถใช้งานได้ 2 ช่องทาง ตามปกติ 

ซึ่งการดำเนินงานดังกล่าวอาจส่งผลให้การจราจรชะลอตัว ติดขัด และอาจมีเสียงดังรบกวนโดยระหว่างดำเนินงาน จะมีการติดตั้งป้ายเตือนล่วงหน้าก่อนถึงจุดเบี่ยง ป้ายจราจร กรวยยางและสัญญาณไฟส่องสว่าง เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้เส้นทาง รฟม. จึงขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามรายละเอียดการเบี่ยงจราจรเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2610 4915, 09 8827 5555 และติดตามข้อมูลโครงการฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.mrta-pinkline.com และไลน์แอด : @mrtpinkline

logoline