svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ขี้คล้านเปลี่ยนกุญแจใหม่!!! เจ้าของร้านขึ้นป้ายประชดโจร

18 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้านอาหารตามสั่งเมืองกระบี่ สุดทุนขึ้นป้ายประชด"เรียนคุณโจรที่เคารพ ไม่ต้องงัดร้านแล้ว ไม่มีของมีราคาขี้คร้านเปลี่ยนกุญแจใหม่ 4ครั้ง" แจ้งความไป 2ครั้งวอนเจ้าหน้าที่ช่วยจับคนร้ายล่าสุดติดต้องกล้องวงจรปิด

(18มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ชาวบ้าน ว่า ที่ร้าน ร้านอาหารตามสั่ง แห่งหนึ่ง อยู่บริเวณหลังตลาดสมดมหาราช เทศบาลเมืองกระบี่ได้มีการขึ้นป้าย ที่หน้าร้าน เพื่อ เป็นการประชด"เรียนคุณโจรที่เคารพไม่ต้องงัดร้านแล้ว ไม่มีของมีราคาคร้านเปลี่ยนกุญแจใหม่ 4ครั้ง" (คร้านอ่านเป็นภาษใต้)สร้างความแปลกใจแก่ประชาชนที่ผ่านไปมาโดยร้านอาหารตามสั่ง ชื่อ ร้านหลังหลาดเลขที่ 17 ถนนมหาราช ซอย11ต.ปากน้ำ เขตเทศบาลเมืองกระบี่โดยมีนายนายศุภกรบุญช่วย อายุ 48ปี และ นางเสาวภาบุญช่วย อายุ 44 ปีสองสามีภรรยาเป็นเจ้าของร้านซึ่งกำลังจัดเตรียมข้าวของในร้านเตรียมเปิดขายอาหารสอบถามนางเสาวภาทราบว่าสาเหตุที่ได้มีการขึ้นป้าย ข้อความในลักษณะดังกล่าว สืบเนื่องจาก ที่ผ่านมาร้านอาหารของตนถูกคนร้ายเข้ามา งัดร้าน4ครั้ง ติดต่อกันส่วนใหญ่ จะมาขโมยเอา ข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋องไปจนหมดเกลี้ยงส่วนของชิ้นใหญ่ๆไม่ได้เอาไปแต่ที่เจ็บใจก็คือ ทุกครั้งที่คนร้าย เข้ามา ก็จะ ตัดกุญแจ ทุกครั้งจนต้องซื้อใหม่ทุกครั้งทำให้เกิดความรำคาญและเสียเวลาโดย 2ครั้งแรกคนร้าย งัดประตูด้านหลังเข้ามาแล้วก็หยิบเอาปลากระป๋อง ข้าวสาร และไข่ไก่




ขี้คล้านเปลี่ยนกุญแจใหม่!!! เจ้าของร้านขึ้นป้ายประชดโจร

ขี้คล้านเปลี่ยนกุญแจใหม่!!! เจ้าของร้านขึ้นป้ายประชดโจร





ขี้คล้านเปลี่ยนกุญแจใหม่!!! เจ้าของร้านขึ้นป้ายประชดโจร





ล่าสุดคนร้ายได้มาตัดกุญแจหน้าบ้านแต่มีคนข้างบ้านผ่านมา จึงได้หนีไปหลังเกิดเหตุ ก็ได้แจ้งความไป 2ครั้งครั้งแรก เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ครั้งที่2ตำรวจบอกว่ามาไม่ถูกโดยครั้ง ล่าสุด ถูกงัดเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมาหลังจากนั้นก็ได้ขึ้นป้ายข้อความดังกล่าว เพราะถูกงัดบ่อยคาดว่า คนร้ายเป็นกลุ่ม วัยรุ่นเสพติดยาเพราะไม่มีการเอาทรัพย์สินอื่นไปจะเอาแต่ ข้าวสารอาหารแห้งจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับคนร้ายโดยเร็วอย่างไรก็ตาม หลังขึ้นป้าย เรียนคุณโจรที่เคารพฯ แล้วก็ไม่เกิดเหตุถูกคนร้ายมางัดร้านอีกนอกจากนี้ก็ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ด้วยเพื่อเป็นการป้องกัน คนร้ายมาขโมยซ้ำอีก

logoline