svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

กนก ตอบชัด! เลือกตั้งครั้งนี้ จะเลือกใครดี

15 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กนก รัตน์วงศ์สกุล" ผู้ประกาศข่าวชื่อดังแห่ง "เนชั่น ทีวี" โพสต์เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ระบุ ไปที่ไหนก็เจอแต่คำถาม "จะเลือกใครดี".........

โดยระบุว่า..ไปที่ไหนก็เจอคำถาม "จะเลือกใครดี?" แม้กาใบเดียวจะเลือกได้ 3 อย่าง เลือกเขต เลือกพรรค และเลือกนายกรัฐมนตรี ผมเชื่อว่า คนจะชั่งตวงวัด ดูที่ตัว "นายกรัฐมนตรี" เป็นหลัก
ผมบอกทุกคนทันที เลือกคนที่เป็นนายกฯแล้ว บ้านเมืองไม่วุ่นวาย..นั่นแหละคุณจะเลือกหรือ นายกฯจากพรรคที่มีคนหนีคุกคอยชักใย ถ้าพรรคซีกนี้ได้เป็นรัฐบาล อะไรจะเกิดขึ้น.. มันจะหาวิธี พาคนหนีคุกกลับมาอย่างเท่ๆ แล้วบ้านเมืองก็จะวุ่นวายอีกแล้วก็ไม่ต้องไปถามคุณหญิง คุณชาย ข้าทาสทั้งหลายว่าจริงไหม? เหมือนถามคนเมาขับรถว่า เมาหรือไม่?ความจริง คุณหญิง คุณ ชช.น่าจะรู้ตัวแล้ว เขาไม่ได้คิดจะให้หล่อนเป็นนายกฯ หรอก หลังเหตุการณ์ดึง "เจ้า" เป็นนายกรัฐมนตรีเป็นวิธีเดียว ที่จะนำพาเขากลับประเทศได้อย่างเป็นจริงเป็นจังที่สุดเพราะรู้แล้วว่า ต่อให้พรรคเขาได้ ส.ส.มากที่สุด ได้เป็นรัฐบาล ก็ยังไม่อาจพาเขากลับประเทศได้ เหมือนที่เคยหน้ามืด ดันกฏหมายนิรโทษกรรมผ่านสภาตอน ตี 4 จนชาวโลกพากันส่ายหัวในความหน้าด้านของ ส.ส.ชุดนั้น มันดูถูกประชาชน

กนก ตอบชัด! เลือกตั้งครั้งนี้ จะเลือกใครดี

เลือกตั้งครั้งนี้ จึงเอาใหม่ ไม่หวังจากเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลอย่างเดียว ต้องหวังมีนายกรัฐมนตรีจาก "เชื้อพระวงศ์" ด้วยคุณจะเลือกหรือ พรรคที่เคยสร้างตราบาป "จำนำข้าว" จนชาวนาต้องฆ่าตัวตายไปนับสิบราย จนประเทศมีการโกงกินครั้งมโหฬารที่สุด ตั้งแต่ได้ชื่อ "ประเทศไทย" มาอย่าหลงลืมกันง่ายๆสิครับ หรือคุณจะเลือก.. ไอ้พรรคของคนรุ่นใหม่ ที่เต็มไปด้วยคนที่คอยบั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์ล่าสุด หลายท่านคงเห็นคลิปที่แกนนำพรรคนี้กล่าวไว้ ทำนองประมุขของชาติ ไม่ได้มาจากการเลือกของประชาชน..!?!ฟังมันพูดสิครับ โคตรพ่อโคตรแม่ไม่ได้สอนสั่งมาจริงๆ!ส่วนตัวหัวโจกก็เพิ่งเผยธาตุแท้ อยากให้คนหนีคุกกลับมาขึ้นศาลที่เป็นกลาง.. เป็นคลิปที่กำลังขึ้น กำลังจะถูกฉีกหน้ากากที่เคยบอก.."เห็นใจน้องๆคนรุ่นใหม่ ต้องมารับผลพวงความขัดแย้งของสีเสื้อสิบปีที่ผ่านมา.. มาเลือกพรรคเราสิครับ.." ถุย!(คุณอภิสิทธิ์ ไม่น่าออกคลิป มากลบกระแสคลิปมันเลย น้องๆกำลังตื่น..ตาสว่าง)พอตัดสินใจได้นะครับว่า วันที่ (17 มีนาคม ) 24 มีนาคมนี้ จะเลือกใครเป็นนายกรัฐมนตรี จะเลือกให้บ้านเมืองวุ่นวาย หรือสงบสุข..

logoline