svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ณัฐวุฒิ" แฉ! หนังสือสั่งการนอภ.เกณฑ์ชาวบ้านหมื่นคน รับ "บิ๊กตู่"

15 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ สมาชิกกลุ่มก้าวต่อไปเพื่อประชาธิปไตย ต่อต้านเผด็จการ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นหนังสือสั่งการที่ออกโดยจังหวัดแพร่ถึงนายอำเภอ ทุกอำเภอของจังหวัดแพร่ ให้จัดเตรียมคนมาต้อนรับ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 14 มีนาคม 2562 มีการจัดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐที่จังหวัดสุโขทัย ณ บริเวณสนามฟุตบอลทุ่งทะเลหลวง รังเหย้าของสโมสรฟุตบอลสุโขทัยเอฟซี อ.เมือง จ.สุโขทัย
โดยพลเอกประยุทธ์ จันทรโอชา ได้ปรากฏตัวผ่านการบันทึกคลิปวีดีโอนำมาเปิดบนเวทีปราศรัยโดยกล่าวสวัสดีต่อผู้มาฟังการปราศรัยแนะนำตัวและกล่าวด้วยว่า ดีใจที่ได้มีโอกาสมาพูดคุยกับพี่น้องประชาชนในวันนี้ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผมบริหารประเทศมาผมต้องขอขอบคุณพี่น้องคนไทยทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจไปกับผมในการแก้ไขปัญหาต่างๆของชาติที่หมักหมมมายาวนานจนบัดนี้สำเร็จลุล่วงไปหลายๆด้านทั้งปัญหาการแตกแยกของคนในชาติการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายการกระทำที่ละเมิดกฏหมายหลายด้าน
ทั้งปัญหายาเสพติด อาวุธสงคราม ปัญหาความเชื่อมั่นกับนานาประเทศปัญหาการค้ามนุษย์การประมงที่ผิดกฏหมายนักท่องเที่ยวที่หดหายไปการส่งออกที่ตกต่ำไม่มีการลงทุนใหม่ๆเกิดขึ้นรวมทั้งปัญหาหนี้สินจากชาวนาจากโครงการจำนำข้าวปัญหาหนี้นอกระบบและอื่นๆอีกมากมาย เมื่อปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไขไปแล้วเราจึงได้เริ่มสร้างความเจริญเติบโตมีการวางโครงสร้างพื้นฐานสู่อนาคตทางด้านเศรษฐกิจสังคมสิ่งแวดล้อมเมื่อใดที่ประเทศมีความสงบความเชื่อมั่นจากนานาประเทศก็จะเข้ามาต่างชาติจะกลับมาลงทุนมากขึ้น
ตัวเลขนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เกิดการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับพี่น้องประชาชน แน่นอนครับผมคนเดียวคงทำอะไรสำเร็จได้ยากวันนี้ที่ประเทศเดินหน้าได้และสิ่งต่างๆสำเร็จได้นั้นต้องอาศัยพี่น้องคนไทยทั้งประเทศร่วมมือกันจับมือกันถึงเวลาแล้วละครับที่เราต้องเดินอีกก้าวหนึ่งที่เป็นก้าวสำคัญที่ทุกคนจะต้องตัดสินใจว่าเราจะเลือกเดินอย่างไรในเวลาที่สำคัญผมอยากฝากให้พี่น้องได้นำความรักความสามัคคีของพวกเรากลับคืนมา นำรอยยิ้มที่สวยงามกลับมานะครับประเทศของเราต้องไม่ย้อนกลับไปอดีตที่บ้านเมืองเกิดความขัดแย้ง เหตุผลที่ผมตัดสินใจยอมรับการเสนอชื่อเป็นแคตดิเดทนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐพรรคนี้ ไม่ใช่เลยนะครับไม่ใช่ความต้องการส่วนตัวของผมแต่ผมมองเห็นโอกาสของประเทศที่จะพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด และพรรคพลังประชารัฐประกอบไปด้วยบุคคลที่หลากหลายทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ หลากหลายอุดมการณ์หลายความคิดแต่ทุกคนจะต้องมาร่วมมือกันทำงานยึดหลักผลประโยชน์ของชาติเป็นหลัก ทิ้งอดีตไว้ข้างหลังทำอนาคตให้ดี
หากผมได้มีโอกาสปฏิบัติหน้าที่ต่อไปผมจะสานต่องานให้มีการพัฒนาประเทศ เพื่อเกิดประโยชน์สูงสุดต่อพี่น้องประชาชน ผมจะยึดหลักธรรมาภิบาลกฏหมายต่างๆเพื่อนำพาประเทศไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคงมั่งคั่งยั่งยืน ขอให้เราคิดว่า การกระทำวันนี้เพื่อวันหน้าที่ดีกว่าไม่ใช่เพื่อตัวของผมเองพวกเราเองแต่พวกเรากำลังทำเพื่ออนาคตของประเทศชาติของลูกหลานของเราทุกคน ขอให้ทุกคนก้าวไปกับผมขอบคุณนะครับสวัสดีครับ

"ณัฐวุฒิ" แฉ! หนังสือสั่งการนอภ.เกณฑ์ชาวบ้านหมื่นคน รับ "บิ๊กตู่"

.

ล่าสุดณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความว่า

"ณัฐวุฒิ" แฉ! หนังสือสั่งการนอภ.เกณฑ์ชาวบ้านหมื่นคน รับ "บิ๊กตู่"

.เมื่อคืนเห็นคลิปลุงคนหนึ่ง บอกชาวบ้านว่าขอให้กล้าไปกับผม
คงไม่มีใครกล้าไป พรุ่งนี้ที่จังหวัดแพร่จึงมีหนังสือสั่งการให้นายอำเภอเกณฑ์ชาวบ้านมาต้อนรับ และน่าจะต้องฟังปราศรัยด้วย เพราะลุงต้องซ้อมไว้ขึ้นเวทีปิดท้ายในกรุงเทพฯ
นี่คืออีกแบบหนึ่งของการเอาเปรียบหรือไม่ ?
แคนดิเดตนายกฯของพรรคพลังประชารัฐ เดินสายโดยงบหลวง ใช้กลไกรัฐจัดการคน
ประชาชนจะไม่ไปก็เกรงใจข้าราชการ ข้าราชการจะไม่ทำก็กลัวมาตรา 44
ส่วนคนใหญ่คนโตเขาไม่ต้องเกรงใจใคร
กกต.น่ะหรือ ร้องไปก็คงได้คำตอบประมาณว่า
"ไม่มีคนต่างชาติเกณฑ์คนไป"

"ณัฐวุฒิ" แฉ! หนังสือสั่งการนอภ.เกณฑ์ชาวบ้านหมื่นคน รับ "บิ๊กตู่"

.

"ณัฐวุฒิ" แฉ! หนังสือสั่งการนอภ.เกณฑ์ชาวบ้านหมื่นคน รับ "บิ๊กตู่"

.

logoline